Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 12/03/2022 08:46 (GMT+7)

Bầu Đức: Tôi xem Công Phượng như con, muốn tụi nhỏ thành công trong cuộc sống

Theo dõi GĐ&PL trên

Bầu Đức cho biết xem những Công Phượng và nhiều cầu thủ HAGL… giống như con, và ông có trách nhiệm hỗ trợ họ thành công trong cuộc sống.

Nhiều cầu thủ HAGL sắp bước vào giai đoạn hết hợp đồng, bầu Đức liệu có tính toán gì để giữ chân họ?

Chuyện hợp đồng của các cầu thủ HAGL thì chắc ai cũng khó rồi. Ai đi mà tôi xem xét được sẽ cho đi. Ai muốn ở lại thì ở thôi.

HAGL rất nhiều cầu thủ, thậm chí còn dư để cho CLB Hải Phòng, CAND mượn. Nói chung là CLB HAGL không thiếu quân.

Do đó, ai muốn đi bất cứ lúc nào cũng được hết. Nhưng vấn đề là có cầu thủ nào chịu đi không?

Không tin hỏi tụi nó thử, có chịu đi không? Đi là tôi cho đi liền.

Bầu Đức: Tôi xem Công Phượng như con, muốn tụi nhỏ thành công trong cuộc sống Ảnh 1
Bầu Đức cho biết các cầu thủ HAGL ăn học bài bản, không phải đá bóng chỉ nghĩ đến tiền.

- Tại sao ông chắc chắn như vậy?

Đó là chắc chắn luôn. Nói vậy chứ con người sống nhau một ngày cũng là tình, hai ngày cũng là nghĩa. Chứ không phải nghĩ đơn giản theo kiểu xong xuôi rồi rồi dứt áo ra đi. Chuyện đó không có đâu. Ai thăm dò, hỏi tụi nó thì tôi biết hết đấy. Nhưng dụ dỗ tụi nhỏ không được đâu. Mấy đứa sống không phải chỉ biết nghĩ đến tiền. Tôi đánh giá tụi nó không vì tiền!

Khi tụi nó không vì tiền thì khó tác động lắm. Truyền thông, dư luận tác động vậy chứ tụi nhỏ không bao giờ suy nghĩ chuyện như thế. Tôi chắc chắn đấy.

- Các cầu thủ HAGL không muốn ra đi, phải chăng vì tình cảm của ông?

Mấy đứa bây giờ lớn hết rồi, có đủ quyền công dân nên nói gì nói thì đầu tiên là thực hiện hết nghĩa vụ hợp đồng, còn tôi sẵn sàng tạo điều kiện cho tụi nó. Tại sao?

Tôi nuôi tụi nó từ nhỏ đến lớn, luôn mong tụi nó thành công chứ có phải xô ra đường đâu. Nói vậy chứ tụi nhỏ ở Gia Lai, Sài Gòn, Mỹ thì cũng như nhau thôi. Tụi nó trưởng thành thì trách nhiệm của tôi phải giúp về mọi phương diện, từ bóng đá đến cuộc sống. Tôi xem tụi nhỏ như con mà, không phải cầu thủ bình thường. Tôi phải có nghĩa vụ hỗ trợ để tụi nó thành công.

Bầu Đức: Tôi xem Công Phượng như con, muốn tụi nhỏ thành công trong cuộc sống Ảnh 2
Bầu Đức xem các cầu thủ HAGL như con, có trách nhiệm hỗ trợ họ thành công trong cuộc sống.

Do đó, tôi chắc chắn một điều tụi nó cũng có tình cảm với tôi. Chưa có chuyện đứa nào hỏi theo kiểu: “Chú ơi, cho con đi đội này, đội kia”. Nếu có là tôi sẵn sàng cho đi.

Sau này Công Phượng muốn làm HLV, bầu Đức gửi đi nước ngoài đào tạo

Trước khả năng các cầu thủ HAGL có thể nối tiếp nghiệp quần đùi áo số là làm HLV trong tương lai, bầu Đức nói: “Nếu muốn thì gửi đi nước ngoài đào tạo bài bản. Chỉ qua chỉ lại là không được đâu. Đã đào tạo HLV cho tụi nó thì đi nước ngoài. Đứa nào hết đá rồi, nói tôi là muốn làm HLV thì cho nước ngoài học nghề. Phải đi nước ngoài mới có giá trị, chứ ở đây người này chỉ người kia, lớn chỉ nhỏ thì đào tạo gì đâu”.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.