Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 19/03/2022 08:27 (GMT+7)

Bắt tận mặt vợ và nhân tình tại nhà trọ, chồng chỉ nói mấy câu mà ai cũng khen bản lĩnh

Theo dõi GĐ&PL trên

Ngay sau khi xem xong đoạn clip chồng bắt quả tang vợ ngoại tình, nhiều người đã đổ dồn sự chú ý đến cách hành xử của người chồng. Dù phát hiện vợ ở cùng người đàn ông khác nhưng anh tỏ ra rất bản lĩnh và cư xử lịch sự.

Những vụ việc chồng hoặc vợ bắt quả tang người từng "đầu ấp tay gối" ngoại tình vốn không còn xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, mỗi lần sự việc này xảy ra, các đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội vẫn luôn nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây nhất, trên MXH TikTok lại đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh người chồng xông vào tận nhà trọ để bắt quả tang vợ và "nhân tình" đang ở cùng nhau.

Bắt tận mặt vợ và nhân tình tại nhà trọ, chồng chỉ nói mấy câu mà ai cũng khen bản lĩnh Ảnh 1
Người vợ bị chồng bắt quả tang ở trong nhà trọ với người đàn ông khác

Thời điểm này, người chồng vừa quay clip vừa lớn tiếng chất vấn: "Mày yêu nó đúng không, dắt nó về nuôi, về ở. Cái xe máy này tao đứng tên, tao sẽ lấy lại. Mày về mày mua SH cho nó đi ha, iPhone 11 cho nó xài ha, quần áo đồ hiệu cho nó mặc.

Nếu nó ở nhà, nó đi với người khác, mày cũng đến bắt ghen rồi lấy lại đồ giống như tao bây giờ vậy nè. Có lỗ lãi gì đâu?".

Bắt tận mặt vợ và nhân tình tại nhà trọ, chồng chỉ nói mấy câu mà ai cũng khen bản lĩnh Ảnh 2
Người vợ và gã nhân tình im lặng suốt từ đầu đến cuối buổi nói chuyện

Nghe người chồng nói những lời này, cả người vợ và gã nhân tình đều im lặng từ đầu đến cuối.

Đoạn clip ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra vô cùng ngao ngán trước việc người vợ ngoại tình, dù được chồng yêu chiều, sắm cho đủ thứ từ xe, điện thoại đến áo quần.

Bên cạnh đó, một số cư dân mạng khác đã đổ dồn sự chú ý đến cách hành xử của người chồng. Dù phát hiện vợ ở cùng người đàn ông khác nhưng anh tỏ ra rất cao thượng, nói năng lịch sự.

Bắt tận mặt vợ và nhân tình tại nhà trọ, chồng chỉ nói mấy câu mà ai cũng khen bản lĩnh Ảnh 3
Bắt tận mặt vợ và nhân tình tại nhà trọ, chồng chỉ nói mấy câu mà ai cũng khen bản lĩnh Ảnh 4
Rất nhiều bình luận cho rằng người chồng cực kỳ bản lĩnh và lịch sự.

Cùng chuyên mục

Tin mới