Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 01/02/2023 21:10 (GMT+7)

Bảo Anh bị phát hiện từng công khai ảnh cầm que thử thai, ôm bụng bầu đi giữa đường?

Theo dõi GĐ&PL trên

Bảo Anh đang là cái tên được réo gọi nhiều nhất giữa nghi vấn một nữ ca sĩ nổi tiếng mang thai!

Mới đây, cộng đồng mạng đã không khỏi xôn xao trước thông tin Bảo Anh bí mật mang thai. Theo đó, nhiều nguồn tin tiết lộ một nữ ca sĩ nổi tiếng "bụng mang dạ chữa" được nhiều người réo gọi nhất không ai khác chính là Bảo Anh.

tm-img-alt

Giữa lúc thông tin đang lan truyền mạnh mẽ trên khắp các diễn đàn mạng thì mới đây, cộng đồng mạng đã bất ngờ chia sẻ rầm rộ khoảnh khắc Bảo Anh cầm trên tay chiếc que thử thai cùng hình ảnh nữ ca sĩ khuỵ chân, nước mắt tuôn rơi giữa đường, đáng chú ý nhất chính là hai tay ôm khư khư vòng 2 khiến nhiều người không khỏi đặt dấu hỏi thắc mắc.

tm-img-alt
tm-img-alt

Thế nhưng, thực chất đây chính là những phân cảnh trong MV Yêu một người vô tâm được Bảo Anh cho ra mắt vào năm 2017. Trong MV, Bảo Anh vào vai một nữ ca sĩ nổi tiếng và có mối tình đẹp như mơ với 1 thiếu gia. Tuy nhiên, đang trên đỉnh cao sự nghiệp thì nhân vật do Bảo Anh thủ vai lại bất ngờ giải nghệ để dành nhiều thời gian hơn cho người mình yêu, đồng thời nhân vật này cũng đã thai con đầu lòng với nam thiết gia do Võ Cảnh thủ vai. Nhưng cuối cùng, nhân vật nam lại quyết định bỏ cô và chạy theo 1 nữ ca sĩ trẻ khác, khiến Bảo Anh rơi vào cảm xúc đau khổ đến tột cùng.

tm-img-alt

Sau khoảng thời gian thay đổi màu sắc âm nhạc trở nên sôi động và hơi hướng la tinh thì năm 2022 vừa qua, Bảo Anh cũng đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc bằng sản phẩm ballad Từng là của nhau. Qua sản phẩm này, nữ ca sĩ còn có một "kế hoạch dài hơi" với dòng nhạc ballad: “Tôi nghĩ dù gì cũng đã 4 năm rồi, khán giả phải được bù đắp nhiều hơn là chỉ 1 bài, mình thả một cái xong lại mất hút. Nhưng cũng phải làm chỉn chu thì tôi mới dám đưa đến mọi người”.

tm-img-alt

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Cùng chuyên mục

Tin mới