Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 27/01/2021 16:06 (GMT+7)

Bàng hoàng cảnh người mẹ biểu hiện bất thường, liên tiếp đạp vào 2 bé sinh đôi đang khóc lạc giọng

Theo dõi GĐ&PL trên

Dù hai con khóc đến lạc giọng, nhưng người mẹ có biểu hiện không bình thường vẫn liên tục dùng chân đạp vào mặt hai bé khiến nhiều người không khỏi hoang mang sợ hãi.

Sự việc xảy ra vào tối 24/1 tại Dĩ An, Bình Dương. Đoạn clip ghi lại cảnh tượng này được chia sẻ gây xôn xao mạng xã hội.

Theo đoạn clip, người mẹ trùm chăn kín đầu, ngồi cùng 2 con sinh đôi khoảng vài tháng tuổi nằm trên võng. Không rõ vì nguyên nhân gì, người phụ nữ này dùng chân đạp mạnh vào mặt 2 con. Trước những cú đạp liên tiếp này, 2 cháu bé sợ hãi, gào khóc đến lạc giọng, nằm lăn lóc dúi dụi vào nhau. 

Bàng hoàng cảnh người mẹ biểu hiện bất thường, liên tiếp đạp vào 2 bé sinh đôi đang khóc đến lạc giọng Ảnh 1

Trên mạng xã hội còn chia sẻ đoạn clip khác cho thấy người mẹ tỏ rõ tâm lý bất thường khi lấy giấy và bát đội lên đầu, dùng tay đẩy võng của 2 con rất mạnh.

Theo người đăng tải, những người dân chứng kiến sự việc rất lo lắng, sốt ruột nhưng không thể tiếp cận người mẹ do cửa đã bị khóa trái.

Đoạn clip khi được đăng tải đã nhận được đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng, tất cả đều bày tỏ sự sợ hãi lẫn xót xa khi chứng kiến cảnh tượng trên. Nhiều người mong muốn gia đình cháu bé cũng như cơ quan chức năng sớm can thiệp để đảm bảo an tòa cho hai bé. 

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip trên đã nhận về rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Tất cả đều vô cùng xót xa khi chứng kiến cảnh 2 cháu bé sinh đôi bị mẹ bạo hành, mong muốn gia đình cháu bé cũng như cơ quan chức năng sẽ sớm can thiệp để đảm bảo an toàn.

Cùng chuyên mục

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.