Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 13/12/2022 14:18 (GMT+7)

Bạn thân Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ nghi vấn một sao nữ nổi tiếng là 'mẹ bé Polo', chuyện gì đây?

Theo dõi GĐ&PL trên

Mới đây, trên trang cá nhân, nam ca sĩ Vũ Hà đã có những chia sẻ hài hước về danh tính người mẹ của con trai Đàm Vĩnh Hưng.

Đàm Vĩnh Hưng là ca sĩ nổi tiếng, được nhiều khán giả yêu mến tại Việt Nam. Cũng vì thế, đời tư của nam ca sĩ được người hâm mộ hết sức quan tâm. Thời gian qua, "Ông hoàng nhạc Việt" bất ngờ công khai diện mạo con trai ruột khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

Bạn thân Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ nghi vấn một sao nữ nổi tiếng là 'mẹ bé Polo', chuyện gì đây? Ảnh 1

Người hâm mộ, đồng nghiệp đã gửi lời chúc và dành nhiều lời khen cho diện mạo dễ thương của quý tử nhà Đàm Vĩnh Hưng. Ai nấy đều cho rằng, cậu bé y hệt bản sao của người bố nổi tiếng. Từ ngày công khai diện mạo quý tử, danh tính mẹ ruột con trai Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn là một ẩn số.

Bạn thân Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ nghi vấn một sao nữ nổi tiếng là 'mẹ bé Polo', chuyện gì đây? Ảnh 2

Mới đây, Vũ Hà – bạn thân thiết của Mr. Đàm lần đầu nhắc đến mẹ của con trai nam ca sĩ. Anh còn “lầy lội” ghép ảnh Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm cùng bé Polo. Đáng chú ý, Vũ Hà còn cho biết quý tử Polo đẹp trai là do giống Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm. Đính kèm bài đăng, ca sĩ Vũ Hà để để lại dòng caption hài hước: "Ngoại nghi lắm, chắc là má nuôi thui he".

Bạn thân Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ nghi vấn một sao nữ nổi tiếng là 'mẹ bé Polo', chuyện gì đây? Ảnh 3
Bạn thân Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ nghi vấn một sao nữ nổi tiếng là 'mẹ bé Polo', chuyện gì đây? Ảnh 4
Bạn thân Đàm Vĩnh Hưng hài hước chế ảnh.

Phía dưới bài đăng của bạn thân Đàm Vĩnh Hưng, nhiều khán giả bày tỏ sự bất ngờ và thích thú. Tuy nhiên đây chỉ là màn đùa vui của nam ca sĩ. Một số netizen đã để lại bình luận bày tỏ sự lo lắng cho "an toàn" của Vũ Hà khi để Đàm Vĩnh Hưng biết đến video này.

- "Sự nghi ngờ của ngoại đã nói hộ lòng của rất nhiều khán giả. Nhưng lo cho ngoại quá không biết ngoại có còn nguyên vẹn với bà Đàm Vĩnh Hưng hay không".

- "Hi vọng ngoại không bị anh Hưng xử đẹp".

- "Ha ha ngoại quậy quá ngoại ơi nhưng mà dễ thương đó ngoại", một số bình luận của người hâm mộ.

Bạn thân Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ nghi vấn một sao nữ nổi tiếng là 'mẹ bé Polo', chuyện gì đây? Ảnh 5

Trên thực tế, Mỹ Tâm được biết đến là một trong những người bạn thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng. Đặc biệt, ngay từ khi bắt đầu có con, nữ ca sĩ cũng là người đầu tiên được Đàm Vĩnh Hưng thông báo: "Những bạn bè thân thiết của tôi như Hồ Ngọc Hà, Vũ Hà, Dương Triệu Vũ, Thanh Thảo, Quang Dũng, Lệ Quyên, Quang Linh, thậm chí cả Mỹ Tâm tôi đều chia sẻ chuyện này và ai cũng bất ngờ. Tôi vẫn nhớ, hôm nói chuyện này bên Mỹ, Vũ Hà còn nổi hết cả da gà".

Bạn thân Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ nghi vấn một sao nữ nổi tiếng là 'mẹ bé Polo', chuyện gì đây? Ảnh 6
Mỹ Tâm là một trong những người bạn thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng.

Nói về danh tính mẹ ruột Polo Huỳnh, Đàm Vĩnh Hưng từng có chia sẻ hài hước: “Ghê chưa, không biết mẹ Polo là ai luôn, cuối cùng cũng không ai biết mẹ Polo là ai cả. Mẹ con trai tôi chính là tôi, tôi đẻ rồi tôi nuôi luôn (cười)”.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những lý do khiến trình diễn drone không thể thay thế pháo hoa
Cùng với sự phát triển của phương tiện bay không người lái, trình diễn drone đang trở thành một xu hướng mới, phát triển mạnh mẽ trong ngành giải trí và sự kiện toàn cầu. Nhiều người cho rằng, drone sẽ có thể thay thế và làm mất đi sức hấp dẫn của pháo hoa.