Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 24/06/2024 14:12 (GMT+7)

Bắc Ninh: Cháy xưởng giấy ở làng nghề Phong Khê

Theo dõi GĐ&PL trên

Ngọn lửa bùng lên từ 1 xưởng sản xuất giấy tại làng nghề Phong Khê (Bắc Ninh) rồi lan rộng ra các xưởng bên cạnh.

Ngày 24/6, Công an TP Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) đang phối hợp với lực lượng chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy xưởng giấy tại làng nghề Phong Khê (phường Phong Khê, TP Bắc Ninh).

Cụ thể, khoảng 21 giờ ngày 23/6, người dân phát hiện lửa bùng lên từ nhà xưởng của một đơn vị sản xuất giấy ở làng nghề Phong Khê.

Sau đó ít phút, đám cháy đã lan rộng ra một số xưởng bên cạnh. Các xưởng đều đang chứa giấy thành phẩm và nguyên liệu làm giấy.

tm-img-alt
Hiện trường xảy ra vụ cháy (Ảnh: Internet).

Lực lượng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ tỉnh Bắc Ninh đã huy động lực lượng cùng 5 xe chữa cháy và một số máy cẩu tới dập lửa, sơ tán hàng hóa, máy móc ra khỏi khu vực cháy và khu vực có nguy cơ cháy lan.

Đến 0 giờ ngày 24/6, đám cháy đã được khống chế. Cảnh sát tiếp tục phun nước làm mát trong khi máy xúc san gạt những đống giấy cháy dở dang đề phòng lửa bùng phát trở lại.

Hiện, chưa ghi nhận thiệt hại về người.

Cùng chuyên mục

Những chính sách mới nổi bật có hiệu lực trong tháng 10/2024
Trong tháng 10/2024, nhiều chính sách mới có hiệu lực như: Quy định về hành nghề công tác xã hội; quy định việc khai thác nhà, đất là tài sản công không sử dụng để ở; Sửa đổi, bổ sung một số quy định mới về quản lý, sử dụng tài sản công
Giảm mạnh số tài khoản lừa đảo nhờ xác thực sinh trắc học
Theo Vụ Thanh toán (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam), số vụ việc gian lận, lừa đảo mất tiền và số lượng tài khoản có phát sinh nhận tiền lừa đảo ở các tổ chức tín dụng đã giảm đáng kể sau khi quy định về xác thực sinh trắc học trong các giao dịch ngân hàng trực tuyến chính thức được áp dụng.

Tin mới