Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 22/05/2024 10:25 (GMT+7)

Bắc Kạn: Sạt lở vùi lấp 3 người trong một gia đình

Theo dõi GĐ&PL trên

Theo thông tin từ Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai - Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bắc Kạn, đêm 21/5, tại thôn Phiêng Pục, xã Hiệp Lực huyện Ngân Sơn xảy ra vụ sạt lở đất làm vùi lấp 1 ngôi nhà và khiến 3 người hiện vẫn mắc kẹt bên trong.

tm-img-alt
Hiện trường vụ sạt lở.

Theo đó, rạng sáng nay (22/5), xảy ra một vụ sạt lở đất tại xã Hiệp Lực, huyện Ngân Sơn, tỉnh Bắc Kạn. Vụ sạt lở vùi lấp một căn nhà, 3 người trong gia đình là anh H.T.H (sinh năm 1996), chị L.T.S.M (sinh năm 1997) và cháu H.L.B.A (sinh năm 2022) bị vùi lấp, chưa tìm thấy.

Đến 7h sáng ngày 22/5, chính quyền địa phương và các lực lượng chức năng đang khẩn trương cứu hộ, cứu nạn nhưng chưa tiếp cận được các nạn nhân.

Quan sát hiện trường vụ việc cho thấy, ngôi nhà ở mặt đường, phía sau là ta luy cao, đất đá sạt xuống xuyên thủng tường nhà, một phần tường nhà đổ sập bịt kín lối đi.

Cùng chuyên mục

Dự báo thời tiết ngày 6/10: Bắc Bộ sáng sớm có sương mù, ngày nắng
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày và đêm 6/10, khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận, Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to với lượng mưa từ 15-30 mm, cục bộ có nơi trên 70 mm; thời gian mưa dông tập trung vào chiều tối và đêm.
TP.HCM đang mưa lớn, giông sét ầm ầm
TP.HCM đang đối mặt với mưa lớn và giông sét tại nhiều quận huyện. Người dân cần đề phòng lốc, mưa đá và ngập úng cục bộ trong các giờ tới.
Kiến nghị hỗ trợ mức đóng BHYT hộ gia đình
Trên cơ sở quy định của Luật BHYT, Nghị định số 146/2018/NĐ-CP ngày 17/10/2018 của Chính phủ về việc quy định chi tiết và hướng dẫn biện pháp thi hành một số điều của Luật BHYT, mức đóng BHYT là 4,5%.

Tin mới

Làm giả giấy tờ, chủ tịch và cán bộ địa chính xã bị bắt
Nguyên chủ tịch UBND và cán bộ địa chính xã Đức Trạch (Bố Trạch - Quảng Bình) đã "bắt tay" làm các thủ tục và làm giả một số giấy tờ để xin cấp đất đã bị cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Bố Trạch (Quảng Bình) ra quyết định khởi tố và bắt tạm giam để tiếp tục điều tra vụ án...