Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 09/06/2021 06:01 (GMT+7)

Bắc Giang: Người dân tập trung đi tiêm vaccine đông nghịt, huyện chỉ đạo tạm dừng tiêm để chấn chỉnh

Theo dõi GĐ&PL trên

Mới đây, UBND huyện Hiệp Hoà (tỉnh Bắc Giang) đã chỉ đạo tạm dừng việc tiêm vaccine tại xã Mai Trung sau khi xảy ra tình trạng người dân đi tiêm vaccine Covid-19 tụ tập quá đông đúc.

Theo một số người dân, mọi người nhận được thông báo về việc các công nhân trong và ngoài tỉnh (đang ở địa phương) được tiêm phòng vaccine Covid-19 tại trụ sở Nhà văn hoá xã Mai Trung (Hiệp Hoà, Bắc Giang) vào sáng 8/6. 

Bắc Giang: Người dân tập trung đi tiêm vaccine đông nghịt, huyện chỉ đạo tạm dừng tiêm để chấn chỉnh Ảnh 1
Người dân tụ tập đông nghẹt khi đi tiêm vaccine tại xã Mai Trung.

Tuy nhiên đến sáng 8/6, do người dân đến tiêm vaccine quá đông nên đã xảy ra tình trạng chen lấn, không đảm bảo việc giữ khoảng cách phòng dịch Covid-19.

Tối 8/6, lãnh đạo UBND huyện Hiệp Hoà cho biết, sáng 8/6, huyện đã nắm được thông tin về sự việc trên, UBND huyện đã chỉ đạo tạm dừng việc tiêm vaccine.

Bắc Giang: Người dân tập trung đi tiêm vaccine đông nghịt, huyện chỉ đạo tạm dừng tiêm để chấn chỉnh Ảnh 2
Bắc Giang: Người dân tập trung đi tiêm vaccine đông nghịt, huyện chỉ đạo tạm dừng tiêm để chấn chỉnh Ảnh 3
Nhiều người dân tỏ ra bức xúc vì quá đông đúc, mọi người không giữ khoảng cách phòng dịch.

Trước mắt UBND huyện có văn bản trấn chỉnh đồng thời có văn bản hướng dẫn tới các địa phương khác thực hiện đúng các quy tắc phòng dịch khi triển khai tiêm vaccine.

Cùng chuyên mục

Chính phủ đề xuất giảm tiếp 2% VAT đến hết năm 2024
Chính phủ vừa có Tờ trình số 177/TTr-CP gửi Quốc hội về kết quả thực hiện việc giảm 2% thuế suất thuế giá trị gia tăng (VAT) theo Nghị quyết số 110/2023/QH15 ngày 29/11/2023 của Quốc hội về Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV.

Tin mới

Lý do căn hộ The Origami có thể sinh lời ngay sau khi bàn giao
Nằm trong lòng đại đô thị đẳng cấp quốc tế Vinhomes Grand Park, The Origami không chỉ ghi điểm với khách hàng muốn tìm chốn an cư mà với giới đầu tư kinh doanh, đây còn được ví như “mỏ vàng” hiếm có khó tìm vì khả năng sinh lời dồi dào.
Cảnh báo thủ đoạn tội phạm mới nhắm đến học sinh
Theo Công an tỉnh Lai Châu, đây là thủ đoạn phạm tội mới, các đối tượng lừa đảo nhắm tới các học sinh ở độ tuổi chưa có nhận thức đầy đủ về pháp luật, dễ bị dụ dỗ, lôi kéo. Nếu không có biện pháp phòng ngừa từ sớm sẽ rất dễ trở thành mối nguy hại lớn cho xã hội, tạo điều kiện cho hoạt động phạm tội lừa đảo, rửa tiền.