Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 31/03/2024 14:02 (GMT+7)

Bà xã NSND Công Lý bị trầm cảm sau chuyến đi Nhật, lý do liên quan đến chuyện hình ảnh

Theo dõi GĐ&PL trên

Vợ NSND Công Lý - Ngọc Hà đã có những chia sẻ bất ngờ trên trang cá nhân sau chuyến đi Nhật Bản cách đây ít ngày.

Vợ NSND Công Lý - Ngọc Hà đã có những chia sẻ bất ngờ trên trang cá nhân sau chuyến đi Nhật Bản cách đây ít ngày.

Sau thời gian điều trị, hiện bệnh tình của NSND Công Lý đã có những tiến triển tích cực. Bên cạnh việc dần quay trở lại màn ảnh nhỏ thông qua những vai diễn, NSND Công Lý và bà xã Ngọc Hà thường xuyên sang Nhật Bản để tiếp tục điều trị, cải thiện sức khỏe.

Mới đây, sau chuyến đi Nhật Bản cách đây ít ngày, bà xã NSND Công Lý bất ngờ đăng đàn tiết lộ chuyện trầm cảm... vì liên quan đến chuyện hình ảnh.

Bà xã NSND Công Lý bị trầm cảm sau chuyến đi Nhật, lý do liên quan đến chuyện hình ảnh Ảnh 1
Ngọc Hà tiết lộ chuyện bị trầm cảm sau chuyến đi Nhật.

Ngọc Hà than thở trên trang cá nhân: "Em trầm cảm quá các bác ạ! Em đi khắp Tokyo trong vòng 2 ngày mới chụp được hoa anh đào. Em xếp hàng sau 200 người, đứng tê chân, lạnh cóng dưới mưa để vào cà phê ngắm nhìn quán to nhất thế giới.

Có tận 2 tiểu đệ đi cùng chụp, quay. Chưa kể 4 ngày em lang thang, chụp ảnh, cả những bức ảnh, clip phục vụ cho công việc hay ảnh chụp cùng những người bạn yêu mến khi đi công viên UENO… Ai ngờ, tay nhanh hơn não, em đã xoá sạch toàn bộ dữ liệu. Vớt vát lại còn một chiếc máy có vài tư liệu không đáng kể! Ai khóc nỗi đau này!".

Hóa ra nguyên nhân khiến Ngọc Hà trầm cảm là bởi cô lỡ tay xóa hết những hình ảnh chụp tại Nhật Bản trong điện thoại. Chứng kiến trường hợp Ngọc Hà gặp phải, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự đồng cảm, để lại lời khuyên cho bà xã NSND Công Lý.

Thời điểm NSND Công Lý gặp bạo bệnh, Ngọc Hà là người bên cạnh, động viên và chăm sóc chồng. Bên cạnh những sự hỗ trợ, vợ trẻ kém tuổi của "Cô Đẩu" cũng vấp phải nhiều bình luận tiêu cực.

Sau những "sóng gió", Ngọc Hà từng bộc bạch: "Tôi không tham lam bắt cả thế giới yêu mình vì ai cũng có khuyết điểm. Và có lẽ tôi cũng chưa đủ thông minh để làm hài lòng được tất cả mọi người. Tôi cũng không dám kêu gọi từng người một hãy ôm lấy tôi và anh Lý. Nhưng tôi xin nếu đã từng quen biết, nếu đã từng gọi anh Lý là hai tiếng 'đại ca', nếu đã từng đặt chân đến gia đình nhà tôi thì xin đừng chà đạp đến gia đình tôi".

Bà xã NSND Công Lý bị trầm cảm sau chuyến đi Nhật, lý do liên quan đến chuyện hình ảnh Ảnh 2
Bà xã NSND Công Lý bị trầm cảm sau chuyến đi Nhật, lý do liên quan đến chuyện hình ảnh Ảnh 3
Vợ trẻ luôn là người bên cạnh, động viên và chăm sóc NSND Công Lý sau lần bị đột quỵ.

Xem thêm clip: Lý Nhã Kỳ ở tuổi 40 chỉ cần tìm người có thể sống chung nhà

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.