Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 03/11/2021 07:07 (GMT+7)

Bà Phương Hằng phản pháo khi bị gọi là 'cuồn cuộn', netizen liền nhắc tên Trang Khàn

Theo dõi GĐ&PL trên

'Một số người nói ra mà không biết mình nói gì, càng nói càng dốt kiến thức', bà Phương Hằng bày tỏ.

Mới đây, nữ CEO Đại Nam vô cùng bức xúc và phản pháo "cực căng" khi bị một số người gọi với danh xưng "cuồn cuộn".

Bà Phương Hằng phản pháo khi bị gọi là 'cuồn cuộn', netizen liền nhắc tên Trang Khàn
Bà Phương Hằng phản pháo khi bị gọi là "cuồn cuộn".

Theo đó, bà Phương Hằng bày tỏ: "Những người đứng về phía tôi là cuồn cuộn con, là bưng bô, vậy thì những người nói câu này là đứng về phía lừa đảo. Có cuồn cuộn thì mới có lừa đảo đúng không quý vị, có bưng bô thì sẽ có người xách cà mên đi thăm nuôi. Vậy nó mới công tâm, công bằng đúng không quý vị. Một số người nói ra mà không biết mình nói gì, càng nói càng dốt kiến thức".

Trước đó, Trang Khàn thường gọi tên một người phụ nữ trong livestream với danh xưng là "cuồn cuộn chúa", "cuộn già" và gọi người đứng về phía "cuồn cuộn chúa" là "cuồn cuộn con". Mặc dù không chỉ đích danh ai, nhưng netizen cho rằng người Trang Khàn muốn nhắc đến không ai khác là nữ CEO Đại Nam.

Bà Phương Hằng phản pháo khi bị gọi là 'cuồn cuộn', netizen liền nhắc tên Trang Khàn
Trang Khàn bị netizen "réo tên" khi bà Phương Hằng phản pháo việc bị gọi là "cuồn cuộn".

Vừa rồi, cựu người mẫu bị phạt 7,5 triệu đồng vì hành vi văng tục. Phía bà Phương Hằng cũng đáp lại sau khi hay tin Trang Trần bị phạt."Em cho chị 10 ngày thì chị đã làm xong điều em muốn rồi đó", trợ lý doanh nhân Phương Hằng bày tỏ.

Về phía vợ ông Dũng "lò vôi", bà cũng cho biết trong tuần này sẽ đến thăm ông Lê Tùng Vân để làm sáng tỏ mọi chuyện.

"Có thể trong tuần sau Hằng sẽ sắp xếp một ngày để đi thăm ông Lê Tùng Vân, nếu ngày thứ ba ông ấy không trả lời. Hằng đã mở Facebook trở lại rồi, quý vị nào muốn đi lên đó thì hay canh xem Facebook. Khi Hằng hẹn được cơ quan chính quyền ở đó và bác sĩ, Hằng sẽ đi lên đó cùng với quý vị một chuyến, ngao du xem ông ấy có thủ thuật gì mà có thể tồn tại và dụ được những đứa trẻ hai mươi mấy tuổi. Đó là một trong những cái mình phải xem bí quyết của ông ấy là gì", nữ CEO Đại Nam nhấn mạnh.

Cùng chuyên mục

Tin mới