Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 24/11/2021 16:15 (GMT+7)

Ba con nuôi Phi Nhung trượt visa sang Mỹ biểu diễn: 'Không còn mẹ, chúng con phải tự tìm cách nên bối rối

Theo dõi GĐ&PL trên

Quỳnh Trang, Thiêng Ngân, Tuyết Nhung chia sẻ lý do không đậu visa sang Mỹ ghi hình ca khúc tưởng nhớ mẹ Phi Nhung.

Mới đây, trong một livestream, ba con nuôi cố ca sĩ Phi Nhung thông báo trượt visa sang Mỹ biểu diễn tưởng nhớ mẹ.

Con nuôi giọng ca Bông điên điển bộc bạch: "Ban đầu, tụi con nghĩ rằng vì tình hình dịch đang diễn biến phức tạp nên tụi con sợ hồ sơ, giấy tờ sẽ bị chậm trễ. Các chị em tính với nhau sẽ có phương án dự phòng là xin visa theo diện du lịch. Những lần trước tụi con đi lưu diễn thì đều có mẹ Nhung lo cho tụi con tất cả mọi thứ. Lần này không còn mẹ nữa, tụi con phải tự tìm cách nên có chút bối rối và lo lắng".

Ba con nuôi Phi Nhung trượt visa sang Mỹ biểu diễn: 'Không còn mẹ, chúng con phải tự tìm cách nên bối rối Ảnh 1
Quỳnh Trang, Tuyết Nhung, Thiêng Ngân.

Quỳnh Trang nói thêm nếu như visa đợt này không được duyệt nữa cả ba sẽ có phương án gửi đến quý khán giả một món quà nho nhỏ.

Tiết lộ về lý do trượt visa lần này, Tuyết Nhung nói với báo Thanh Niên: "Vì visa của tụi em là visa du lịch nên đợt này không được duyệt. Trước đó, tụi em cũng có làm visa lưu diễn nên giờ đang đợi, chắc phải tầm 1-2 tháng mới có kết quả. Nếu tụi em qua không kịp sô thì tụi em sẽ đi qua một chuyến sau với chú Mạnh Quỳnh".

Ba con nuôi Phi Nhung trượt visa sang Mỹ biểu diễn: 'Không còn mẹ, chúng con phải tự tìm cách nên bối rối Ảnh 2
Theo kế hoạch, ba con nuôi Phi Nhung sẽ sang Mỹ để ghi hình ca khúc tưởng nhớ mẹ.

Trước đó, bà chủ trung tâm âm nhạc hải ngoại cho biết sẽ mời ba con nuôi Phi Nhung gồm Quỳnh Trang, Thiêng Ngân, Tuyết Nhung sang Mỹ biểu diễn, ghi hình ca khúc tưởng nhớ mẹ.

Hôm lễ cúng 49 ngày của Phi Nhung, cả ba cũng vắng mặt để chuẩn bị thủ tục xin visa. "Ba chị em tuy hôm nay không có mặt được nhưng con tin mẹ sẽ hiểu và vui lòng. Bởi đây là tâm nguyện của mẹ. Lúc sinh thời, mẹ muốn các con có cơ hội đứng trên sân khấu Thúy Nga. Tuy con ở xa nhưng con vẫn luôn cầu nguyện cho buổi lễ diễn ra suôn sẻ, con cầu nguyện cho mẹ siêu thoát và nhẹ nhàng ra đi", con nuôi giọng ca gốc Gia Lai cho biết.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City
Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.