Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 19/08/2021 16:46 (GMT+7)

Bà chủ quán karaoke mắc Covid-19 lây nhiễm cho nhiều nữ nhân viên

Theo dõi GĐ&PL trên

Quán karaoke do bà H. làm chủ từng nhiều lần không tuân thủ quy định phòng chống dịch, lén lút hoạt động giữa lúc dịch bệnh đang phức tạp.

Ngày 19/8, Sở Y tế tiếp tục ghi nhận 2 ca bệnh Covid-19 đang tạm trú tại xã Nghi Phong (huyện Nghi Lộc, Nghệ An), gồm Moong Thị Ng. (24 tuổi), và Vy Thi H. (26 tuổi). Cả 2 cùng là người dân tộc thiểu số ở vùng cao Nghệ An, xuống làm nhân viên quán karaoke Sinh viên, có địa chỉ tại xóm 1, xã Nghi Phong.

Một ngày trước, 2 nhân viên khác của quán karaoke này là chị Nguyễn Thị A. (35 tuổi), và Vương Thị L. (62 tuổi), cũng có kết quả dương tính với Covid-19. Tất cả những người này được xác định bị lây nhiễm từ bà chủ của mình, bệnh nhân Trần Thị H. (52 tuổi, trú tại xã Nghi Ân, TP. Vinh).

Bà chủ quán karaoke mắc Covid-19 lây nhiễm cho nhiều nữ nhân viên Ảnh 1
Chốt kiểm soát dịch tại huyện Nghi Lộc.

Theo đó, gần đây bà H. thường đi chợ Quang Trung mua thực phẩm, đến ngày 15/8, bà có triệu chứng mệt mỏi, sốt nên đến bệnh viện để làm xét nghiệm và cho kết quả dương tính. Sau khi truy vết cả F1, đến nay ngoài 4 nhân viên của quán karaoke, mẹ đẻ của bà H. năm nay đã 92 tuổi và một người bạn ở xã Nghi Trường (Nghi Lộc), cũng có kết quả dương tính với Covid-19.

Theo người dân, quán karaoke do bà H. làm chủ từng nhiều lần không tuân thủ quy định phòng chống dịch, lén lút hoạt động giữa lúc dịch bệnh đang phức tạp. Nhận được phản ánh từ người dân, nửa đêm 14/7/2021, một tổ cảnh sát bất ngờ ập vào quán và phát hiện 3 nam, 2 nữ đang say sưa hát hò trong quán.

Sau khi lập biên bản, ngày 21/7/2021, UBND huyện Nghi Lộc đã ra quyết định xử phạt hành chính bà H. 15 triệu đồng do không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp hạn chế tập trung đông người hoặc tạm đình chỉ hoạt động kinh doanh.

Cùng chuyên mục

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.

Tin mới