Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 18/09/2024 08:23 (GMT+7)

Apple tăng phí thay pin cho iPhone 16 Pro

Theo dõi GĐ&PL trên

Người dùng iPhone 16 Pro đang tỏ ra không hài lòng khi Apple vừa công bố tăng phí thay pin lên đến 20%.

Theo MacRumors, chi phí thay pin ngoài thời hạn bảo hành cho iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max đã tăng lên 119 USD (khoảng 3 triệu đồng), cao hơn so với mức 99 USD (2,4 triệu đồng) của iPhone 15 Pro.

Apple giải thích rằng việc tăng giá này là do iPhone 16 Pro sở hữu pin dung lượng lớn hơn và có hệ thống tản nhiệt cải tiến. Một số báo cáo còn cho biết vỏ pin của dòng iPhone 16 Pro có thể được làm từ kim loại, khiến quá trình thay thế phức tạp và tốn kém hơn.

Tuy nhiên, mức giá tăng này vẫn khiến nhiều người dùng cảm thấy khó chịu, nhất là khi Apple đã từng nâng phí thay pin từ 69 USD lên 99 USD với dòng iPhone 14. Trong khi đó, chi phí thay pin cho iPhone 16 và iPhone 16 Plus vẫn giữ nguyên ở mức 99 USD.

Apple tăng phí thay pin cho iPhone 16 Pro Ảnh 1
Apple tăng giá thay pin iPhone 16 Pro.

Đối với những người không sử dụng gói AppleCare+, việc thay pin cho iPhone 16 Pro sẽ trở nên đắt đỏ hơn. Những ai sở hữu gói AppleCare+ sẽ được thay pin miễn phí nếu pin còn dưới 80% dung lượng ban đầu.

Đây là lần thứ hai Apple tăng giá thay pin trong vài năm gần đây, cho thấy chính sách sửa chữa và thay thế linh kiện của hãng ngày càng trở nên chặt chẽ. Điều đó có thể khiến nhiều người phải cân nhắc khi mua các mẫu iPhone mới, đặc biệt là các phiên bản Pro cao cấp. Ngoài ra, một số người dùng có thể chuyển sang sử dụng các dịch vụ sửa chữa từ bên thứ ba, dù điều đó có thể ảnh hưởng đến bảo hành của thiết bị.

Cùng chuyên mục

Profix - Giải pháp sửa chữa thiết bị gia dụng toàn diện
Khi thiết bị gia dụng gặp trục trặc, việc tìm kiếm một dịch vụ sửa chữa uy tín, chuyên nghiệp và nhanh chóng là điều hết sức cần thiết. Profix, với hơn 10 năm kinh nghiệm, mang lại những giải pháp sửa chữa tối ưu cho các thiết bị gia dụng như bếp từ, máy hút mùi, ghế massage, và quạt hơi nước,...
Đây chính là iPhone 16: Bốn phiên bản, rất nhiều tính năng mới
Như thường lệ, có 4 phiên bản xuất hiện là iPhone 16, iPhone 16 Plus, iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max. Mỗi chiếc iPhone đều có những nâng cấp đáng kể, trong đó nổi bật là nút Điều khiển camera hoàn toàn mới, hệ thống camera hiện đại, hiệu suất mạnh mẽ và thời lượng pin vượt trội.
Các loại bông tai ngọc trai đẹp được yêu thích hiện nay
Thực tế, bông tai ngọc trai được xếp vào món trang sức mà các tín đồ làm đẹp yêu thích và có thể ứng dụng phổ biến vào thời trang hàng ngày. Điều này không chỉ thể hiện được đẳng cấp mà còn mang đến nhiều giá trị phong thủy của chủ nhân sở hữu. Vậy đâu là các loại hoa tai ngọc trai được yêu thích? Cùng khám phá chi tiết dưới đây.
Lợi ích của uống collagen: Bí quyết cho làn da tươi trẻ
Theo các nghiên cứu khoa học, collagen chiếm đến 70% cấu trúc da. Tuy nhiên, lượng collagen tự nhiên trong cơ thể giảm dần theo tuổi tác, dẫn đến nhiều vấn đề về da và sức khỏe. Để đối phó với tình trạng này, ngày càng nhiều phụ nữ tìm đến các sản phẩm bổ sung collagen. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về lợi ích của việc uống collagen và địa chỉ mua sản phẩm phù hợp.
8 công việc kiếm tiền tại nhà không cần bỏ vốn
Việc làm tại nhà là xu hướng được nhiều người yêu thích bởi nó mang lại sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống cũng như sự linh hoạt để sắp xếp lịch trình. Nếu bạn đang tìm các công việc kiếm tiền tại nhà không cần vốn thì hãy tham khảo danh sách sau đây nhé.

Tin mới

Bắt tạm giam Lê Thị Lại
Ngày 19/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đã bắt tạm giam bà Lê Thị Lại (60 tuổi, ngụ xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Từ 2025 các kỳ tuyển sinh riêng sẽ thay đổi thế nào?
Năm 2025 là năm đầu tiên tổ chức thi tốt nghiệp THPT theo chương trình giáo dục phổ thông mới. Kỳ thi sẽ gồm 04 môn. Trong đó, hai môn bắt buộc là Toán và Ngữ văn; hai môn lựa chọn nằm trong các môn học sinh được học, gồm Hóa học, Vật lý, Sinh học, Ngữ văn, Địa lý, Lịch sử, Giáo dục kinh tế và pháp luật, Tin học, Công nghệ và Ngoại ngữ (Anh, Đức, Nga, Nhật, Pháp, Trung, Hàn). Đây là lần đầu tiên môn Tin học, Công nghệ (Công nghiệp, Nông nghiệp) trở thành môn thi tốt nghiệp.