Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 02/02/2022 16:49 (GMT+7)

Anti-fan xé ảnh ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, gây náo loạn trong đêm nhạc có CEO Đại Nam xuất hiện?

Theo dõi GĐ&PL trên

Đoạn clip poster của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bị gỡ bỏ đang là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Đêm diễn đầu năm (mùng 1 Tết) của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng không mấy suôn sẻ, thậm chí có "biến lớn" với sự xuất hiện của đám đông anti-fan, đến để... ủng hộ CEO Đại Nam. Cũng vì vậy mà trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip cho rằng người trong đám đông đã xé poster của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng treo trước cổng phòng trà.

Anti-fan xé ảnh ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, gây náo loạn trong đêm nhạc có CEO Đại Nam xuất hiện? Ảnh 1
Anti-fan xé ảnh ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, gây náo loạn trong đêm nhạc có CEO Đại Nam xuất hiện? Ảnh 2
Đêm diễn ngày mùng 1 Tết của Đàm Vĩnh Hưng thu hút nhiều sự chú ý khi có đám đông đến ủng hộ CEO Đại Nam.

Tuy nhiên một số người đã nhanh chóng nhận ra, dường như việc xé poster ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là người ở phòng trà. Sau đó, người này cũng đã đưa poster này cho một người khác cầm vào bên trong.

Anti-fan xé ảnh ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, gây náo loạn trong đêm nhạc có CEO Đại Nam xuất hiện? Ảnh 3
Anti-fan xé ảnh ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, gây náo loạn trong đêm nhạc có CEO Đại Nam xuất hiện? Ảnh 4

Cũng trong đêm diễn, nữ đại gia cũng đã đi siêu xe tới phòng trà Đồng Dao. Ngay khi xuất hiện, CEO Đại Nam đã thu hút rất nhiều sự chú ý. Nhiều người hâm mộ gọi tên bà, la hò... Nhưng thay vì bước vào trong, nữ đại gia đứng ngay cạnh xe hơi của mình trên đường. Bà nói với đám đông, ai có vé cứ vào trong xem chương trình, ngoài ra hãy giữ gìn an ninh trật tự khu vực này... Sau vài phút nói chuyện, CEO Đại Nam lên xe rời khỏi hiện trường, thay vì "check-in" xem Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn.

Anti-fan xé ảnh ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, gây náo loạn trong đêm nhạc có CEO Đại Nam xuất hiện? Ảnh 5

Về phần ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, nam ca sĩ chia sẻ trong đêm diễn: "Trong 25 năm đi làm nghệ thuật của mình, chưa bao giờ Đàm Vĩnh Hưng đi hát lại mang tâm trạng như ngày hôm nay. Thật ra tôi cười chứ tôi thấy xấu hổ với khán giả của mình, nhất là những fan lớn tuổi đã theo dõi Hưng suốt nhiều năm qua. Bởi vì hôm nay, quý vị có mặt ở ngày hôm nay không được bình thường như mọi ngày. Tất cả những cảm xúc khiến cho quý vị bị đảo lộn, Hưng không phải là người làm ra lỗi này, chắc chắn quý vị hiểu. Không hiểu đến giờ phút này lại có một chuyện lạ lùng xảy ra ở một đất nước đầy đủ pháp luật và mọi thứ đến như vậy, nên Hưng cũng hơi buồn".

Hiện tại drama giữa CEO Đại Nam và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vẫn đang là câu chuyện được nhiều người quan tâm.

Cùng chuyên mục

Tin mới