Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 22/09/2024 08:34 (GMT+7)

Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu xác nhận không thi Miss Earth 2024

Theo dõi GĐ&PL trên

Á hậu Quỳnh Châu cho biết cô sẽ không tham dự Miss Earth 2024 như lời đồn.

Trên các diễn đàn sắc đẹp đang dấy lên tin đồn đại diện Việt Nam tham dự Miss Earth 2024 sẽ là một cô gái từng có nhiều năm hoạt động người mẫu, có danh hiệu á hậu và từng làm mentor cho một cuộc thi sắc đẹp.

Nếu chiếc theo những gạch đầu dòng đó, Chế Nguyễn Quỳnh Châu đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm nhất. Tuy nhiên, chia sẻ với SAOStar, người đẹp đến từ Lâm Đồng cho biết cô sẽ không tham dự Miss Earth 2024 - Hoa hậu Trái Đất 2024.

Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu xác nhận không thi Miss Earth 2024 Ảnh 1
Chế Nguyễn Quỳnh Châu không thi Miss Earth 2024.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu muốn giành thời gian để trau dồi bản thân, phát triển sự nghiệp MC. Khi được hỏi có tiếp tục nuôi ước mơ tham dự thêm một cuộc thi sắc đẹp khác để có cơ hội hô 2 tiếng Việt Nam hay không? Quỳnh Châu cho biết sẽ thông báo tới mọi người khi có sự kiện "khấy động" fan beauty queen.

Quỳnh Châu từng có nhiều năm hoạt động người mẫu và là gương mặt nhẵn mặt trên các sàn diễn thời trang. Năm 2022, cô giành ngôi vị á hậu 1 Miss Grand Vietnam. Tuột mất chiếc vương miện vào tay Đoàn Thiên Ân cũng đồng nghĩa giấc mơ xuất ngoại của cô bị dập tắt.

Sau những thành công trong sự nghiệp, Miss Earth là một cuộc thi không mấy tiếng tăm và không đủ đô để cho Quỳnh Châu chinh chiến. Sân chơi sắc đẹp còn lại mà mọi người đang mong muốn nhìn thấy Quỳnh Châu thử sức chính là Miss Universe Vietnam 2025. Quỳnh Châu năm nay 31 tuổi và năm sau cô tròn 32. Đây cũng là độ tuổi cuối cùng mà ban tổ chức Miss Universe Vietnam cho phép thí sinh tham dự. Ở mùa giải năm nay, thí sinh Hà Kino cũng ghi danh ở độ tuổi 32 và lọt Top 10 chung cuộc.

Lợi thế của Chế Nguyễn Quỳnh Châu chính là kỹ năng trình diễn, gu thời trang ổn định cũng như kỹ năng giao tiếp tiếng Anh khá lưu loát. Nếu cô gật đầu chấp nhận làm thí sinh để tìm kiếm tấm vé tham dự Miss Universe, chắc chắn cô sẽ là cái tên gây bão truyền thông.

Tại một cuộc thi do Quỳnh Châu làm mentor, cô từng bị thí sinh chất vấn "chị đã đi thi quốc tế chưa" khiến cô chưng hửng. Liệu đây có phải là động lực lớn nhất dể cô trả mình về con số 0 - chấp nhận làm thí sinh cạnh tranh vương miện với đàn em.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nghỉ hưu có được nhận lại tiền bảo hiểm thất nghiệp đã đóng?
Theo Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) cho biết, Bộ này đã nhận được kiến nghị của cử tri tỉnh Vĩnh Phúc về việc nghiên cứu sửa đổi Luật Việc làm theo hướng người đóng BHTN nhưng đến khi về hưu hoặc chấm dứt hợp đồng lao động mà chưa được hưởng trợ cấp thất nghiệp (TCTN) thì được thanh toán số tiền cá nhân đã đóng BHTN (1%) vào Quỹ BHTN vì theo nguyên tắc của bảo hiểm là có đóng có hưởng.