Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 02/07/2023 17:21 (GMT+7)

7 Thứ không nên đặt ở đầu giường kẻo thường xuyên gặp ác mộng, ngủ không sâu giấc, sức khỏe đi xuống

Theo dõi GĐ&PL trên

Có những thứ tưởng chừng như đơn giản, tuy nhiên nếu chúng được đặt ở đầu giường có thể gây ra nhiều ảnh hưởng không tốt tới giấc ngủ của bạn.

1. Đồ điện tử

Các món đồ điện tử như điện thoại thông minh, máy tính bảng, đồng hồ,... tuy rất hữu dụng thế nhưng chúng ẩn chứa bức xạ điện từ ở mức cao. Do đó nếu như đặt các món đồ điện tử đó lên đầu giường sẽ có thể ảnh hưởng tới não bộ, làm rối loạn giấc ngủ, về lâu dài sẽ gây ra những tác hại xấu đối với sức khỏe. Tốt nhất bạn nên đặt các thiết bị điện tử cách đầu giường tối thiểu từ 1 - 2 mét để đảm bảo an toàn nhé.

7 Thứ không nên đặt ở đầu giường kẻo thường xuyên gặp ác mộng, ngủ không sâu giấc, sức khỏe đi xuống - 1

2. Tượng Phật

Một số người có thói quen đặt tượng Phật hoặc tượng thần linh lên đầu giường như là một tín ngưỡng tôn giáo, mong được phù hộ và bảo vệ. Tuy nhiên đây lại là một đại kỵ không nên thực hiện, bởi theo như phong thủy đặt tượng Phật ở đầu giường sẽ khiến tài lộc, vận may bị kìm hãm, che giấu, khiến cho sự nghiệp không thể phất lên được.

7 Thứ không nên đặt ở đầu giường kẻo thường xuyên gặp ác mộng, ngủ không sâu giấc, sức khỏe đi xuống - 2

3. Dao, kiếm

Dao, kiếm hoặc những thứ vũ khí khác không nên được đặt ở đầu giường ngủ, bởi chúng chứa sát khí rất nặng, có thể gây ra nhiều ảnh hưởng tới tinh thần, trí tuệ, sự minh mẫn,... Ngoài ra, treo những thứ này trên đầu giường còn có thể khiến đường công danh của bạn bị đứt gãy, dễ gây thù chuốc oán, tình cảm gia đình, bạn bè bị rạn nứt, khó hàn gắn.

7 Thứ không nên đặt ở đầu giường kẻo thường xuyên gặp ác mộng, ngủ không sâu giấc, sức khỏe đi xuống - 3

4. Gương soi

Theo như một số chuyên gia phong thủy cho biết, nếu gương soi được đặt ở đầu giường sẽ khiến người ngủ trên giường luôn cảm thấy bất an, ngủ không sâu giấc, người yếu bóng vía luôn trong trạng thái lo âu, sợ hãi. Bởi lẽ tấm gương là thứ đại diện cho thế giới bên kia, có thể kết nối âm dương. Do đó gương soi chỉ nên được đặt ở trên bàn, tránh đối diện với cửa ra vào, giường ngủ để không gây giật mình, lo sợ cho người sống trong nhà.

7 Thứ không nên đặt ở đầu giường kẻo thường xuyên gặp ác mộng, ngủ không sâu giấc, sức khỏe đi xuống - 4

5. Đồng hồ báo thức

Đặt đồng hồ báo thức ở đầu giường nghe tưởng là rất tốt, vì nó giúp đánh thức chúng ta vào buổi sáng khi ngủ dậy. Tuy nhiên việc đang ngủ say giấc mà bị đánh thức bởi âm thanh hoặc tiếng ồn chói tai, bất ngờ sẽ có thể gây ảnh hưởng xấu tới tinh thần, não bộ. Đặc biệt là những người lớn tuổi đang mắc bệnh lý nền như huyết áp cao, bệnh tim mạch, tiểu đường hoàn toàn có thể bị ức chế thần kinh, suy giảm trí não, thậm chí đau đầu và nhức mỏi cơ thể.

7 Thứ không nên đặt ở đầu giường kẻo thường xuyên gặp ác mộng, ngủ không sâu giấc, sức khỏe đi xuống - 5

6. Cây cảnh

Cây cảnh có khả năng cung cấp oxy, thanh lọc không khí, giảm bớt bức xạ của các thiết bị điện tử xung quanh. Nhìn chung nó là thứ có ích và khuyến khích nên trồng trong nhà. Tuy nhiên bạn cần tránh đặt chậu cây cảnh ở đầu giường, bởi một số loại cây có khả năng sản sinh ra khí CO2 vào ban đêm thay vì oxy. Từ đó giấc ngủ của bạn sẽ bị ảnh hưởng, cơ thể cảm thấy khó thở, ngủ không sâu giấc và hay bị tỉnh dậy giữa đêm. Nếu là phòng kín thì càng nguy hiểm hơn nữa.

7 Thứ không nên đặt ở đầu giường kẻo thường xuyên gặp ác mộng, ngủ không sâu giấc, sức khỏe đi xuống - 6

7. Di ảnh người đã khuất

Bạn cảm thấy nhớ và tiếc thương tới người thân đã khuất của mình nên hay đặt di ảnh của họ lên đầu giường. Tuy nhiên theo như phong thủy thì điều này không hề tốt một chút nào. Nó có thể gây ra tình trạng bóng đè, tinh thần thường xuyên lo âu, căng thẳng, ngủ hay gặp ác mộng. Do đó bạn nên đặt di ảnh của người đã khuất vào khu vực tâm linh của gia đình, hoặc cất gọn vào tủ, tránh đặt ở trong phòng ngủ, đặc biệt là ở đầu giường nhé.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cảnh báo các cuộc gọi lừa đảo
Trong thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng Công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi Lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.