Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 24/09/2023 08:19 (GMT+7)

4 thứ để đầu giường rước nợ vào người, tiền tài khánh kiệt

Theo dõi GĐ&PL trên

Có 4 vật tuyệt đối không nên để ở đầu giường ngủ kẻo rước họa về nhà.

Theo phong thủy nhà ở, giường ngủ là nơi quan trọng, chính vì vậy việc bài trí giường ngủ cũng có ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, tài vận của gia chủ. Có 4 vật tuyệt đối không nên để ở đầu giường ngủ kẻo rước họa về nhà.

Tượng thần Phật

Dưới góc độ tín ngưỡng, để tượng thần, Phật ở đầu giường ngủ là một điều đại kỵ. Còn theo quan điểm phong thủy, điều này để tượng Phật ở giường đồng nghĩa với việc "cất giấu” tài lộc, may mắn, khiến cho công danh sự nghiệp thụt lùi, hoặc chỉ cầm chừng ở mức trung bình.

Gương soi

Gia chủ nên tránh để gương soi ở phía đầu giường hoặc đối diện giường, đặc biệt là khi trong nhà có người già hoặc người yếu bóng vía. Những người này thường có giấc ngủ không sâu, dễ tỉnh giấc giữa đêm.

Nếu trong trạng thái chưa tỉnh tháo mà đã nhìn vào gương, thấy bóng mình lờ mờ thì sẽ tạo cảm giác bất an, lo lắng.

Di ảnh người đã mất

Cho dù thương tiếc người thân đã khuất bao nhiêu cũng không nên để di ảnh người ấy ở đầu giường. Vì rất dễ bị bóng đè, mộng mị, không tốt cho sức khỏe và giấc ngủ.

Để tiện cho việc thờ phụng, cúng bái, chủ nhà nên đặt di ảnh của người quá cố ở một nơi an tịnh sạch sẽ hay trong phòng khách.

Dao, kiếm

Đây là những đồ vật đại kỵ trong phòng ngủ, vì sát khí của nó rất nặng, dễ gặp áp lực công việc, đau đầu, bất an và thậm chí là bị thương nếu vô ý đụng vào.

Theo phong thủy học, cấm treo giương trong trên đầu giường ngủ vì nó dễ khiến gặp áp lực công việc, đau đầu, bất an và gặp xui xẻo trong công việc, tiền tài tiêu tán.

Cùng chuyên mục

4 con giáp vừa giàu vừa may cuối tháng 10 này
Theo tử vi, vào những ngày cuối tháng 10, người thuộc 4 chòm sao này sẽ mở ra bước ngoặt lớn. Họ sẽ tạm biệt quá khứ và đón chào những hy vọng, cơ hội mới, không những sự nghiệp thăng tiến mà cuộc sống nói chung đầy hứng khởi.

Tin mới

Chỉ từ dưới 1 tỷ đồng, sở hữu ngay căn hộ 5 sao tại Đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City
Chỉ với chưa đầy 1 tỷ đồng, khách hàng đã có thể sở hữu ngay căn hộ đẳng cấp, đầy đủ tiện ích tại Đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Hà Nam trong bối cảnh thị trường đã vắng bóng căn hộ dưới 50tr/m2. Mức giá “sốc” mà chủ đầu tư Sun Property (thành viên Sun Group) công bố ngày 24/10 khiến thị trường dậy sóng.
Bầu Đức quá tài giỏi!
Bầu Đức đầu tư nhiều tiền và đóng góp rất lớn cho bóng đá Việt Nam. Nhưng có một thống kê càng gây kinh ngạc để thấy ông chủ HAGL rất tài giỏi.
Ghép tạng từ người cho chết não giúp hồi sinh 4 cuộc đời
Rạng sáng 24/10, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ đã tiến hành ca phẫu thuật lấy tạng của người hiến sau khi chết não và ghép 2 thận cho 2 người bệnh suy thận tại Bệnh viện. Các tạng còn lại gồm tim và gan được chuyển đến ghép cho 2 người bệnh tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức.
Dấu hiệu nhận biết viêm gan C
Viêm gan C là một bệnh lây truyền qua đường máu. Viêm gan C nếu không được chữa trị kịp thời có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như xơ gan, ung thư gan…
Vinhomes Royal Island - Điểm đến của cộng đồng văn minh, đẳng cấp, giàu lòng nhân ái
Chuỗi sự kiện “Chị đẹp Hải Phòng: Sáng tâm hồn - Ngời khí chất” sôi động, bùng nổ nhưng cũng lắng đọng với nhiều khoảnh khắc xúc động đã góp phần đưa Vinhomes Royal Island vươn lên tầm cao mới - không chỉ là chốn an cư tầm cỡ quốc tế, mà còn là điểm hẹn của một cộng đồng văn minh, giàu lòng nhân ái.