Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 08/03/2021 15:59 (GMT+7)

3 lý do khiến dự án đô thị cao cấp này được giới đầu tư săn đón thời gian gần đây

Theo dõi GĐ&PL trên

Thông tin về khu đô thị cao cấp FLC Premier Parc mới ra mắt đang khiến thị trường địa ốc Tây Hà Nội dậy sóng.

Kết nối ngàn tiện ích phía Tây

FLC Premier Parc sở hữu vị trí đắc địa tại điểm giao nhau của các tuyến giao thông trọng điểm phía Tây. Phía Đông Bắc dự án giáp đường 70 mới mở rộng lên đến 30m, phía Đông Nam giáp đường Lê Quang Đạo kéo dài rộng 40m, phía Tây Nam và Tây Bắc giáp nhiều tuyến đường quy hoạch rộng 27m, 17m.

Vị trí chiến lược hiếm có này giúp dự án kết nối nhanh chóng với hàng loạt công trình dịch vụ nổi tiếng như: Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, đại siêu thị Aeon Mall Hà Đông, khách sạn JW Mariott, Aeon Mall, trường Quốc tế Nhật Bản, Bệnh viện 103, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hà Đông...

anh-1-1615193367.jpg
Ảnh 1: FLC Premier Parc là dự án tâm điểm phía Tây Hà Nội

Cư dân FLC Premier Parc chỉ mất 5 – 10 phút di chuyển là có thể tới các cơ quan hành chính, kinh tế, giáo dục cũng như các địa điểm giải trí, mua sắm hàng đầu phía Tây. Từ dự án cũng rất thuận lợi để đến trung tâm các quận Thanh Xuân, Hà Đông và Hoài Đức.

Lợi thế đồng bộ về hạ tầng giao thông và hạ tầng tiện ích của quận Nam Từ Liêm đang mang đến môi trường sinh sống và kinh doanh tiện nghi, thuận lợi bậc nhất, giúp dự án thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư lẫn khách mua an cư.

Sản phẩm phiên bản giới hạn

Lần đầu tiên, những tinh hoa di sản của nền kiến trúc Pháp cổ điển sẽ được tái hiện sinh động tại khu đô thị FLC Premier Parc, với những toà chung cư mang đậm dấu ấn Haussmann, hay dãy shophouse, shopvilla tráng lệ.

Lấy cảm hứng từ những toà nhà cổ kính có độ cao vừa phải rất đặc trưng ở Paris, toà chung cư Hausman được xây với độ cao chỉ 12 tầng, cung cấp những căn hộ phong cách Paris phiên bản giới hạn. Các căn hộ đều được thiết kế góc nhìn rộng mở ra toàn cảnh quan cây xanh trong lõi khu đô thị để gia chủ có được không gian sống thoáng đãng.

anh-2-1615193368.jpg
Ảnh 2: Thiết kế chung cư Hausman mang đậm phong cách Pháp cổ điển

Đặc biệt, toà chung cư sử dụng giải pháp nhà thông minh (Smart Home), dịch vụ thông minh (Smart Services) với cuộc sống “một chạm” thực sự tiện nghi, như thu cả thế giới vào trong mỗi căn hộ Hausman.

Trong khi đó, dãy shophouse Rivoli, Barres chiếm trọn mặt tiền của đường 70 mới, đường Lê Quang Đạo kéo dài và tuyến đường nội khu quy hoạch rộng 27m, được xem là cửa ngõ sầm uất của khu đô thị. Các dãy shophouse hình thành nên khu phố giao thương đa dạng các loại hình kinh doanh, với kỳ vọng sẽ trở thành đại lộ thương mại sôi động ở phía Tây.

Đúng như tên gọi, shopvilla Élysée nằm tại vị trí trung tâm của FLC Premier Parc, lấy cảm hứng từ đại lộ Champs Élysée huyền thoại, nơi của trung tâm ánh sáng và không gian hưởng thụ cuộc sống.

145 căn shophouse, shopvilla của dự án có diện tích rộng từ 90 – 160 m2, không chỉ là nơi an cư cho những chủ nhân tinh tế mà còn mở ra nhiều cơ hội kinh doanh đắt giá.

Không gian sống đẳng cấp Paris

Tại FLC Premier Parc, kiến trúc Pháp cổ điển cũng được phác hoạ đồng bộ trên hơn 50 tiện ích dịch vụ đẳng cấp.

Nổi bật trong đó, cổng chào khu đô thị L’amour được đầu tư xây dựng hoành tráng, mang dáng dấp của biểu tượng kiến trúc Khải Hoàn Môn nổi tiếng. Thêm một điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua tại FLC Premier Parc đó là quảng trường trung tâm Élysée, xung quanh bao bọc bởi không gian mua sắm sầm uất đến từ dãy shophouse và những lễ hội đường phố độc đáo tại shopvilla Élysée.

Ngoài ra, dự án cũng chú trọng đầu tư hệ thống tiện ích mua sắm, giáo dục, chăm sóc rèn luyện sức khoẻ và vui chơi giải trí toàn diện bao gồm: trường mầm non, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao ngoài trời, clubhouse, bể bơi bốn mùa, rạp chiếu phim và siêu thị tiện lợi…

Ra mắt đầu năm 2021 trong bối cảnh thị trường bất đông sản đang hứa hẹn nhiều khởi sắc, khu đô thị FLC Premier Parc được đánh giá sẽ là nơi an cư lý tưởng cho giới tri trức, nhà giàu, đồng thời là điểm kinh doanh tiềm năng cho các nhà đầu tư ở khu vực phía Tây Thủ đô.

Cùng chuyên mục

Vĩnh Phúc công bố danh sách 46 dự án khu đô thị, nhà ở chậm tiến độ
Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh Vĩnh Phúc về tăng cường quản lý các dự án khu đô thị, nhà ở trên địa bàn và công khai các dự án vi phạm, chậm tiến độ, Sở Kế hoạch - Đầu tư tỉnh Vĩnh Phúc vừa có báo cáo về 46 dự án trên địa bàn. 46 dự án khu đô thị, nhà ở chậm tiến độ được cập nhật đến hết ngày 29/2.
Thành phố Hồ Chí Minh đề xuất thêm chính sách ưu đãi với dự án nhà ở xã hội
Để góp phần xây dựng hoàn thiện các cơ chế chính sách, pháp luật và xác định các giải pháp tháo gỡ khó khăn cho các chủ đầu tư đẩy mạnh triển khai, thực hiện các dự án nhà ở xã hội nhanh hơn, Hiệp hội Bất động sản TP Hồ Chí Minh cho rằng cần tập trung tháo gỡ vướng mắc về mặt thủ tục, cũng như bổ sung hoặc tăng thêm chính sách ưu đãi đối với chủ đầu tư dự án nhà ở xã hội, mở rộng đối tượng được mua nhà ở xã hội.

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.