Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 14/01/2024 13:27 (GMT+7)

15 ngày cuối tháng 1: 3 con giáp nhận lộc tứ phương, tha hồ hốt bạc, giàu sang bám gót

Theo dõi GĐ&PL trên

Trong 15 ngày cuối tháng 1 này, 3 con giáp gặp đại phúc, đón lộc lá đầy nhà, ung dung hưởng vinh hoa phú quý.

Tuổi Dần

15 ngày cuối tháng 1: 3 con giáp nhận lộc tứ phương, tha hồ hốt bạc, giàu sang bám gót Ảnh 1

Tử vi cho thấy người tuổi Dần sẽ chứng kiến sự thay đổi vận may đáng kể khi nửa tháng 1 năm 2024 kết thúc.

Người tuổi Dần được biết đến là người cẩn trọng và sắc sảo trong việc làm ăn, tỉ lệ thành công cao hơn nhiều so với thất bại. Bước vào giai đoạn chín muồi của các mối quan hệ xã hội, người tuổi Dần thường xuyên gặp gỡ những người có tầm ảnh hưởng cao, từ đó nhận được sự trợ giúp quý báu.

Thời gian này, sự nghiệp của tuổi Dần có nhiều chuyển biến theo hướng tích cực. Vận trình tài chính tăng đáng kể. Cuộc sống vì vậy mà thêm phần sung túc.

Tuổi Mão

15 ngày cuối tháng 1: 3 con giáp nhận lộc tứ phương, tha hồ hốt bạc, giàu sang bám gót Ảnh 2

Tử vi năm 2024 cho thấy người tuổi Mão có khả năng nổi bật và lãnh đạo trong tập thể, thể hiện khả năng vượt trội một cách tự tin.

Nửa cuối tháng 1, kỹ năng giao tiếp và mạng lưới xã hội vững vàng của người tuổi Mão sẽ giúp bản mệnh xây dựng được những mối quan hệ có giá trị. Người tuổi Mão được nhiều người quý mến, hướng tới sự giàu có và một cuộc sống đáng mơ ước, đáng ngưỡng mộ. Trong tương lai gần, bản mệnh sẽ liên tục nhận được tin tốt lành.

Nhờ sự khôn kéo, cách giải quyết vấn đề thông minh, tuổi Mão tự mình mở ra những cánh cửa mới đến đỉnh cao sự nghiệp, ngập tràn may mắn về thịnh vượng đồng thời xây dựng được một tương lai tươi sáng cho bản thân và gia đình.

Tuổi Thìn

15 ngày cuối tháng 1: 3 con giáp nhận lộc tứ phương, tha hồ hốt bạc, giàu sang bám gót Ảnh 3

Những người tuổi Thìn thông minh và được biết đến rộng rãi. Bản mệnh có mục tiêu rõ ràng và không ngần ngại cố gắng không ngừng để phát triển bản thân và tăng cường tài sản của mình.

15 ngày cuối tháng 1 năm 2024, người tuổi Thìn sẽ được giải thoát khỏi những ưu phiền và sự suy giảm trước đó. Từ đây bắt đầu gặp nhiều may mắn về mặt tài chính.

(Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm)

Cùng chuyên mục

Tin mới

Yên Bái: 1 người bị sét đánh tử vong
Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, người tử vong do sét đánh là ông Mè Văn Th. (sinh năm 1979, ở tổ dân phố Suối Khoáng, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn).
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.