Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 17/08/2023 06:45 (GMT+7)

1 cặp đôi Vbiz đăng kí kết hôn khi con gái đầu lòng tròn 3 tuổi

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau 5 năm hẹn hò, Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng đã chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp.

Tháng 7/2022, Trương Mỹ Nhân gây bất ngờ khi công khai con gái đầu lòng tên Bona vào đúng dịp sinh nhật 2 tuổi của nhóc tỳ. Ngay sau đó, danh tính về "nửa kia" của nữ diễn viên cũng đã được tra ra, người ấy không ai khác là ca sĩ Phí Ngọc Hưng. Sau khi công khai chuyện yêu nhau và có con, cặp đôi thường xuyên đăng tải khoảnh khắc gia đình 3 người bình yên, hạnh phúc.

1 cặp đôi Vbiz đăng kí kết hôn khi con gái đầu lòng tròn 3 tuổi Ảnh 1
Bé Bona sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu. Nhóc tỳ rất quấn bố và là "bản sao" hoàn hảo của Phí Ngọc Hưng.

Tối ngày 16/8, Trương Mỹ Nhân "đánh úp" cõi mạng khi chia sẻ bức ảnh cùng Phí Ngọc Hưng và bé Bona tại UBND phường Bình Trưng Tây, TP.Thủ Đức để làm thủ tục đăng kí kết hôn. Nữ diễn viên hào hứng viết: "Độc lạ Bona. Chứng kiến hết những khoảnh khắc trọng đại của ba mẹ. Cuối cùng mẹ Nhân cũng chịu “cắm” vào “ chậu trẻ” này rồi haha".

Trong hình ảnh được đăng tải, Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng diện trang phục màu đen thanh lịch, sang trọng. Cả hai lộ rõ nụ cười rạng rỡ, hạnh phúc trong ngày vui. Đứng cùng ba mẹ, bé Bona cũng tạo dáng lém lỉnh, đáng yêu. Nhóc tỳ vừa đón sinh nhật 3 tuổi vào ngày 1/8. Ngay sau khi được đăng tải, rất nhiều người hâm mộ, bạn bè đã gửi lời chúc mừng đến gia đình nhỏ của Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng.

1 cặp đôi Vbiz đăng kí kết hôn khi con gái đầu lòng tròn 3 tuổi Ảnh 2
Trương Mỹ Nhân rạng rỡ tạo dáng bên cạnh Phí Ngọc Hưng sau khi trở thành vợ chồng hợp pháp.
1 cặp đôi Vbiz đăng kí kết hôn khi con gái đầu lòng tròn 3 tuổi Ảnh 3
Bé Bona có mặt trong ngày vui của bố mẹ.

Tháng 5/2023, Trương Mỹ Nhân được Phí Ngọc Hưng "chốt đơn" bằng nhẫn kim cương trong chuyến du lịch cùng hội bạn thân tại Băng Cốc, Thái Lan. Theo tiết lộ, đám cưới của cặp đôi sẽ được diễn ra vào cuối năm nay. Trong một livestream trước đó, Trương Mỹ Nhân đã có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân: "Tôi không biết rằng mình hiện tại có phải là cuộc sống hôn nhân hay không. Khi mình có một tờ giấy kết hôn hoặc một đám cưới rồi thì mới thật sự gọi là 'vào cuộc chơi' chứ ở chung như vầy vẫn chưa nói lên được điều gì. Phải có sự ràng buộc thì mọi thứ sẽ khác".

1 cặp đôi Vbiz đăng kí kết hôn khi con gái đầu lòng tròn 3 tuổi Ảnh 4
Tháng 5/2023, Phí Ngọc Hưng cầu hôn Trương Mỹ Nhân trong chuyến du lịch tại Băng Cốc, Thái Lan.
1 cặp đôi Vbiz đăng kí kết hôn khi con gái đầu lòng tròn 3 tuổi Ảnh 5
1 cặp đôi Vbiz đăng kí kết hôn khi con gái đầu lòng tròn 3 tuổi Ảnh 6
1 cặp đôi Vbiz đăng kí kết hôn khi con gái đầu lòng tròn 3 tuổi Ảnh 7
Tổ ấm hạnh phúc, viên mãn của cặp đôi bên cạnh con gái Bona.

Xem thêm clip: Trương Mỹ Nhân công khai con gái 2 tuổi | Tin giải trí | SAOStar

Cùng chuyên mục

Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2?
Ngay khi tin đồn Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2 được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều dân mạng gọi tên Quang Lê, bởi thời gian gần đây, cặp đôi này thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò.

Tin mới

Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2?
Ngay khi tin đồn Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2 được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều dân mạng gọi tên Quang Lê, bởi thời gian gần đây, cặp đôi này thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò.