Hotline: 0942 368 555 Email: giadinhphapluatvn@gmail.com
Chủ nhật, 20/06/2021 10:50 (GMT+7)

Phát hiện thiếu nữ tử vong trong trường tiểu học sau nhiều ngày đi khỏi nhà

Sau nhiều ngày đi khỏi nhà, một thiếu nữ được phát hiện tử vong, thi thể đang phân hủy trong trường học.

Sáng 20/6, một lãnh đạo Đảng ủy xã Ea Kuêh (huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk) xác nhận, trên địa bàn vừa phát hiện thi thể một thiếu nữ đang phân hủy trong phòng học của một trường tiểu học.

Phát hiện thiếu nữ tử vong trong trường tiểu học sau nhiều ngày đi khỏi nhà

Nạn nhân là H’N. Niê (SN 2004, trú tại buôn Wing, xã Ea Kuêh, huyện Cư M'gar).

Trước đó, ngày 2/6, gia đình ông Y Nuk Mjáo (SN 1960, bố của cháu H’N.) đến UBND xã trình báo về việc cháu H’N. đi khỏi nhà từ ngày 28/5 nhưng không thấy về. Vì vậy, gia đình nhờ chính quyền địa phương cùng các cơ quan chức năng hỗ trợ tìm kiếm.

Theo trình bày của gia đình ông Y Nuk, cháu H’N. là con gái thứ 2 trong gia đình, bị tâm thần từ nhỏ. Gia đình đã nhiều lần đưa cháu đi điều trị tại bệnh viện nhưng không khỏi bệnh. Thời gian gần đây, bệnh tình của thiếu nữ này trở nặng và hay bỏ nhà đi lang thang.

Cũng theo lãnh đạo Đảng ủy xã Ea Kuêh, sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã cùng gia đình tìm kiếm cháu H'N. nhiều nơi nhưng không thấy. Đến khoảng 9h sáng 19/6, Một trường tiểu học thuộc xã Ea Kuêh tổ chức dọn vệ sinh thì tá hỏa phát hiện xác chết đang phân huỷ trong phòng học. Sau khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng xác định nạn nhân chính là cháu H’N.

Được biết, vào ngày 28/5, sau khi tổng kết năm học, trường khóa cửa từ đó đến sáng ngày 19/6 mới mở để tổ chức vệ sinh thì phát hiện vụ việc.

Lãnh đạo xã Ea Kuêh cho biết thêm, gia đình cháu H’N. có hoàn cảnh hết sức khó khăn, thuộc diện hộ nghèo tại địa phương. Ngay sau khi xảy ra sự việc, chính quyền địa phương đã hỗ trợ kinh phí để gia đình lo mai táng cho cháu.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bộ GD&ĐT nói gì về phổ điểm 'lạ' ở môn tiếng Anh
Đại diện Bộ GD&ĐT cho rằng, đề thi môn Tiếng Anh năm nay đã phản ánh khách quan kết quả học tập của thí sinh cũng như phản ánh trung thực điều kiện dạy học của các nhà trường là khác nhau, đặc biệt giữa các nhà trường ở vùng thuận lợi và vùng khó khăn.