Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 08/08/2022 09:39 (GMT+7)

NSND Trung Anh chia sẻ về người vợ gắn bó 25 năm: 'Vợ tôi hy sinh quá nhiều vì chồng con'

Theo dõi GĐ&PL trên

"Tôi có đạt được gì đi chăng nữa thì công của người vợ đằng sau cũng rất lớn", NSND Trung Anh bày tỏ.

Mới đây, NSND Trung Anh là khách mời trong chương trình Talk cuối tuần của Chuyển động 24h. Trong chương trình, ông chia sẻ về vai diễn đại tá Trần Giang trong phim truyền hình Đấu trí cùng cuộc sống hiện tại ở tuổi ngoài 60.

MC Thụy Vân theo chân NSND Trung Anh đến đoàn phim. Cô cho hay, nghệ sĩ vừa ốm dậy nhưng vẫn theo sát lịch quay bận rộn của đoàn. Giải thích cho điều này, nghệ sĩ nói: "Việc tôi ốm hơn đột xuất còn lịch của đoàn đã lên từ trước rồi, nếu sai lịch thì rất khó cho đoàn".

NSND Trung Anh chia sẻ về người vợ gắn bó 25 năm: 'Vợ tôi hy sinh quá nhiều vì chồng con' Ảnh 1

Đến đoàn, ông được trang điểm, hóa trang cẩn thận để vào vai công an. Chia sẻ về áp lực khi nhận vai diễn này, NSND Trung Anh nói: "Khi đọc kịch bản và được tư vấn thêm tôi mới hiểu công việc của công an kinh tế thực sự khó khăn. Áp lực không phải mình sẽ làm thế nào mà là những vấn đề bộ phim thể hiện người dân đều đã biết hết rồi, làm thế nào để hấp dẫn khán giả được là điều rất khó".

Trước đó, NSND Trung Anh được khán giả yêu mến với nhiều vai ông bố hiền hậu, yêu thương các con trong Về nhà đi con hay Thương ngày nắng về. Ngoài đời, ông tự nhận mình là ông bố có tuổi, hay quan sát bạn bè, hàng xóm để có vốn sống thể hiện nhiều vai ông bố khác nhau.

Nghệ sĩ cũng vui vẻ cho hay, con gái ông xem Về nhà đi con có nhận xét vui rằng hình như bố yêu các chị trên phim hơn yêu mình.

NSND Trung Anh chia sẻ về người vợ gắn bó 25 năm: 'Vợ tôi hy sinh quá nhiều vì chồng con' Ảnh 2
NSND Trung Anh chia sẻ về người vợ gắn bó 25 năm: 'Vợ tôi hy sinh quá nhiều vì chồng con' Ảnh 3
NSND Trung Anh.

Khi được hỏi về người vợ đã gắn bó với mình 25 năm qua, NSND Trung Anh dành nhiều lời trân trọng cho bà xã: "Vợ tôi hy sinh quá nhiều vì chồng con. Tôi có đạt được gì đi chăng nữa thì công của người vợ đằng sau cũng rất lớn. Không phải chỉ là một danh hiệu mà tất cả những gì tôi giành được đều muốn dành tặng cho vợ".

NSND Trung Anh chia sẻ về người vợ gắn bó 25 năm: 'Vợ tôi hy sinh quá nhiều vì chồng con' Ảnh 4
Gia đình NSND Trung Anh.

Bà xã NSND Trung Anh tên Minh Hiếu, kém chồng 10 tuổi. Vợ nghệ sĩ không hoạt động nghệ thuật nhưng là hậu phương vững chắc, chăm sóc các con chu toàn để chồng được thỏa sức với diễn xuất. Hiện cả hai có 2 con, 1 trai 1 gái đều đang học tập tại nước ngoài.

Cùng chuyên mục

Tin mới