Hotline: 0942 368 555 Email: giadinhphapluatvn@gmail.com
Thứ bảy, 01/05/2021 14:20 (GMT+7)

Khách tố thức ăn của 1 khách sạn cách ly Covid-19 ở Nha Trang có giòi bò lổm ngổm

Một nhóm khách đang thực hiện cách ly Covid-19 tại khách sạn ở Nha Trang liên tục đăng tải trên mạng xã hội các hình ảnh, clip "tố cáo" khách sạn phục vụ đồ ăn có giòi.

Hôm nay, ngày 1/5, thông tin trên báo Thanh Niên cho hay, Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa đang đề nghị các cơ quan chức năng kiểm tra thông tin thông tin phản ánh một khách sạn cách ly Covid-19 trên đường Nguyễn Thiện Thuật, TP Nha Trang phục vụ thức ăn cho khách nhưng bị cho là có giòi.

Bà T. cũng cho biết gia đình bà cũng ăn đồ này nhưng không thấy có giòi và đặt câu hỏi thật sự không biết hình ảnh giòi mà một số người đưa lên là ở đâu ra?

"Một lần có giòi thì còn có thể tin được, đằng này nhóm khách trên liên tục phản ánh đồ ăn có giòi. Như sáng 30/4, chúng tôi cho khách ăn miến gà. Toàn bộ thực phẩm và rau ăn kèm đều cho vào bát rồi mới chế nước dùng vào. Nếu có giòi thì với nước dùng rất nóng vậy nó phải chết chứ, đằng này khách lại đưa lên clip hình con giòi đang bò lổm ngổm", báo Tuổi Trẻ dẫn lời bà T. nói.

Khách tố thức ăn của 1 khách sạn cách ly Covid-19 ở Nha Trang có giòi bò lổm ngổm - Ảnh 2.
Bức ảnh đưa lên mạng ngày 30/4, được cho là giòi xuất hiện trong thức ăn tại khách sạn cách ly.

Theo bà P.T.T., cho biết, đoàn có 170 khách nhưng chỉ có một nhóm khách liên tục phản ánh chuyện đồ ăn kém chất lượng.

Được biết, mỗi khách được cung cấp suất ăn 200.000 đồng/ngày, còn phí ở là 1,1 triệu đồng/người/ngày. Cùng cách ly với khách còn có 2 cán bộ y tế cũng được phục vụ phần ăn tương tự.

Trưa hôm qua, ngày 30/4, phía khách sạn có mời công an đến làm việc thì qua kiểm tra các món ăn hợp vệ sinh, chất lượng đảm bảo.

Trước đó, một nhóm khách đang lưu trú tại khách sạn này liên tục đăng tải trên mạng xã hội các hình ảnh, clip "tố cáo" khách sạn phục vụ đồ ăn có giòi.

Cụ thể, ngày 26/4, nhóm này tố cáo khách sạn phục vụ miếng dưa leo có giòi.

Đến ngày 30/4, nhóm này tiếp tục đăng tải các clip hình ảnh thể hiện món miến gà (ăn sáng) và phần ăn trưa, ăn tối có giòi ở trong thịt gà kho gừng…

Bên cạnh đó, nhóm khách này cho rằng đồ ăn của khách sạn quá tệ, không hài lòng khi không được mua đồ ăn qua mạng đưa từ bên ngoài vào.

Chị H.B, một người đang cách ly tại khách sạn, cho biết, ngày 22/4, chị bay về Cam Ranh từ Nhật Bản và cùng đoàn thực hiện cách ly sau khi nhập cảnh theo quy định tại khách sạn V. trên đường Nguyễn Thiện Thuật, TP. Nha Trang.

Theo chị B. "tính đến ngày 30/4, đã là lần thứ 3 thức ăn có giòi rồi. Lần thì giòi trong dưa leo. Lần thì giòi trong món ăn sáng. Hôm nay thì giòi trong thịt gà. Không chỉ có giòi, thịt gà cũng làm không sạch, còn cả mấy cọng lông gà. Tuy vậy, khi chúng tôi phản ảnh thì chủ khách sạn phủ nhận", chị B. bức xúc.

(Tổng hợp)

Cùng chuyên mục

Tin mới

Tối 15/6, thêm 210 ca mắc COVID-19 mới
Bản tin dịch COVID-19 tối ngày 15/6 của Bộ Y tế cho biết có 210 ca mắc COVID-19 trong đó Bắc Giang (138), TP. Hồ Chí Minh (38), Bắc Ninh (21), Bình Dương (12), Lạng Sơn (1).