Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 24/09/2021 17:21 (GMT+7)

Hà Nội: Người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ, dương tính với SARS-CoV-2

Theo dõi GĐ&PL trên

Một người đàn ông tại quận Hai Bà Trưng được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ. Kết quả xét nghiệm sau đó cho thấy người này dương tính với SARS-CoV-2.

Chiều 24/9, lực lượng Y tế phường Nguyễn Du (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) vẫn đang tiến hành điều tra, truy vết các trường hợp thuộc diện F1, F2, F3... liên quan đến 1 trường hợp F0 tại số 21 đường Trần Nhân Tông (phường Nguyễn Du).

Hà Nội: Người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ tại cửa hàng vàng bạc, dương tính với SARS-CoV-2 Ảnh 1
Lực lượng chức năng đã tiến hành phong toả từ số nhà 11 đến số nhà 21 phố Trần Nhân Tông sau khi phát hiện ca dương tính mới. (Ảnh: Tường Bách).

Theo một lãnh đạo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội, người đàn ông F0 nói trên được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà trên phố Trần Nhân Tông, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng.

Người đàn ông này trước đó sống tại khu vực ổ dịch cũ, được lấy mẫu ngày 23/9. Kết quả xét nghiệm sáng 24/9 cho thấy người đàn ông dương tính với SARS-CoV-2 (CDC Hà Nội thực hiện).

Hà Nội: Người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ tại cửa hàng vàng bạc, dương tính với SARS-CoV-2 Ảnh 2
Toàn bộ người dân trong khu vực được yêu cầu không ra khỏi nhà.

Ngay sau khi phát hiện ca dương tính, lực lượng chức năng đã đề nghị các cơ sở kinh doanh, các hộ dân, người dân đang sinh sống từ số nhà 11 đến số nhà 21 Trần Nhân Tông và số nhà 41A Triệu Việt Vương đóng cửa, không ra khỏi nhà kể từ 11h30 ngày 24/5 đến khi có thông báo mới của BCĐ phòng, chống dịch Covid-19 phường Nguyễn Du.

Theo thống kê mới nhất từ Sở Y tế Hà Nội cho biết, cộng dồn số mắc tại Hà Nội trong đợt dịch 4 (từ ngày 27/4/2021) là 3.959 ca trong đó số mắc ghi nhận ngoài cộng đồng 1.600 ca, số mắc là đối tượng đã được cách ly 2.359 ca.

Cùng chuyên mục

Cảnh báo mã độc qua email nhằm vào các doanh nghiệp lớn
Hàng loạt các công ty, tổ chức, doanh nghiệp trở thành mục tiêu tấn công của các đối tượng lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản, thông tin và gây nhiễu loạn, làm thiệt hại trực tiếp đến các tổ chức, doanh nghiệp nói chung và niềm tin của người dùng nói riêng.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.