Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 25/05/2022 07:06 (GMT+7)

“Độ King” sưu tầm được viên đá đỏ khổng lồ tuyệt đẹp hiếm có trên thế giới

Theo dõi GĐ&PL trên

Một ngày đẹp trời, anh Độ King đi sưu tầm đồ cổ, đá quý, kim cương, vàng bạc, trang sức quý hiếm các nơi đã vô tình mua được viên đá quý đỏ khổng lồ tuyệt đẹp nặng gần một tạ hiếm có trên thế giới.

Nhắc đến Độ King (Nguyễn Xuân Độ),{NXD GROUP, rất nhiều người biết đến anh nổi tiếng là “vua” đồ cổ, đá quý, kim cương, trang sức quý hiếm trong nước và quốc tế với nhiều món đồ quý hiếm như cặp ngọc nặng cả trăm kg, các viên đá quý thô khổng lồ nặng cả tạ, các đồ trang sức vàng bạc, kim cương cổ xưa quý hiếm nổi tiếng trong nước và quốc tế chưa chắc có tiền đã mua được.

anh-1-1653436904.jpg
Anh Độ bên viên đá quý nặng 1.000kg

Xuất phát từ một người mê đồ cổ, đá quý, vàng bạc, kim cương, trang sức cổ, “Ông vua” đồ cổ, đá quý Độ King hay tìm hiểu nhiều về các loại kim cương, đá quý, vàng bạc, trang sức cổ xưa, lâu dần đam mê siêu tầm về ngắm. Anh muốn chia sẻ những cổ vật vàng bạc, kim cương, đá quý, trang sức cổ xưa quý giá đến được với nhiều người nên lập ra nhóm NXD GROUP để làm nơi giao lưu đồ cổ, trang sức vàng bạc và đá quý, kim cương quý hiếm uy tín trong nước và quốc tế.

anh-2-1653436904.jpg

Hàng ngày hễ đâu có đồ quý hiếm là anh tìm đến xem bằng được. Từ thành thị đến nông thôn, từ miền xuôi lên miền ngược, nhiều nơi in dấu chân Độ King. Có chuyến anh mang theo thực phẩm vào sinh sống cùng dân bản cả tuần. Dân quý mến nên biết ai trong vùng tìm được món đồ quý, họ cũng gọi anh đến đầu tiên.

Hiện tại NXD GROUP là địa chỉ giao lưu đồ cổ trang sức vàng bạc, đá quý, kim cương quý hiếm uy tín được rất nhiều đại gia, giới sưu tầm và các nhà kinh doanh lớn có tiếng trong nước và quốc tế tìm đến để giao lưu sưu tầm với số lượng lớn, nhiều lúc lên đến cả ngàn món đồ quý hiếm. Nếu tính theo giá thị trường, ước tính gia tài đồ sộ của Độ King cũng tương đối lớn.

anh-3-1653436904.jpg

Anh Độ chia sẻ: "Mỗi món đồ đều có lịch sử và linh hồn của nó. Chúng với tôi có duyên lắm mới tìm đến được nhau, chứ có phải muốn là tìm được đâu".

Anh Độ cũng cho biết thêm, sưu tập đồ cổ cần phải có kiến thức chuyên môn sâu để nhận biết đồ thật, đồ giả. Bây giờ, công nghệ làm giả đồ cổ rất phát triển, giống thật từ màu sắc, hoa văn, phụ tiết. Vì thế, người sưu tầm đồ cổ cần phải có kiến thức sâu rộng về đồ cổ. Ngoài ra, phải có bạn bè để đối chiếu, so sánh rồi giám định kỹ càng trước khi đưa ra kết luận.

anh-4-1653436904.jpg

Hy vọng với uy tín nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đồ cổ, vàng bạc, đá quý, kim cương, trang sức cổ xưa quý hiếm, nhóm NXD GROUP do anh lập ra sẽ là địa điểm giao lưu lớn, đẳng cấp được các đại gia, các nhà sưu tầm cổ vật và các nhà kinh doanh lớn khắp nơi tìm đến giao lưu và chia sẻ những món đồ độc lạ quý hiếm.

Phone: Độ King 0938 179 545_ 0906 222 737

Kênh Youtube Tiktok Facebook NXD GROUP:

https://www.facebook.com/Nxdgroup/

https://www.facebook.com/NXDGROUPDoking/

https://www.youtube.com/watch?v=5kws1OmdjJM

https://www.youtube.com/watch?v=HZu_mz5uZ_E&t=204s

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.