Chủ nhật, 11:22, Ngày 31/05/2020

Gia đình và pháp luật

Công ty điện tử Việt Nhật và sự lớn mạnh của thương hiệu SATO

Những món đồ gia dụng, đồ điện tử của thương hiệu SATO Việt Nhật đang ngày càng nhận được sự tin yêu từ người tiêu dùng.

Thương hiệu đồ điện gia dụng SATO đang dần khẳng định vị thế bằng sự xuất hiện nhiều hơn trong những gia đình người Việt. Hãy cùng chúng tôi nhìn lại chặng đường phát triển và tìm hiểu đôi nét về thương hiệu SATO trong bài viết này.

Nhìn lại chặng đường hơn 2 thập kỷ không ngừng vươn lên

Đôi khi chúng ta muốn quay lại để nhìn về con đường mình đã đi qua, tự hào về những thành tựu đạt được cũng như đúc kết bài học kinh nghiệm từ những khó khăn đã qua. Và sau hơn 2 thập kỷ, Công ty điện tử Việt Nhật xin gửi lời tri ân đến hơn 500.000 khách hàng tại Việt Nam đã tin dùng sản phẩm.

 Hãy cùng chúng tôi nhìn lại hành trình ấy!

- Năm 1998, cơ sở sản xuất đồ điện tử gia dụng Việt Nhật được thành lập tại thủ đô Hà Nội và bắt đầu hành trình chinh phục thị trường khu vực miền Bắc.

- Năm 2002 và 2005 đánh dấu bước tiến mới khi công ty TNHH Điện Tử Việt Nhật lần lượt được thành lập tại Hà Nội và xây dựng nhà máy sản xuất với diện tích 75.000m2 Hưng Yên.

- Năm 2012, chuyển giao hệ thống sản xuất theo công nghệ Nhật Bản về nhà máy Việt Nam.

- Năm 2014 mở ra một kỷ nguyên mới khi SATO Việt Nhật chính thức có văn phòng đại diện ngay tại thủ đô Tokyo của Nhật Bản.

- Năm 2020 đặt cột mốc chiến lược khi SATO Việt Nhật có 40 nhà phân phối và 17.000 điểm bán lẻ đồ điện gia dụng, máy lọc nước và thiết bị nhà bếp trên toàn quốc.

Bằng khát vọng vươn lên cùng chiến lược phát triển bền vững, đặt khách hàng là trung tâm, SATO phấn đấu trở thành công ty Top đầu trong ngành gia dụng Việt Nam.

SATO Việt Nhật luôn kiên trì với những giá trị cốt lõi

Ngay từ ngày đầu thành lập, ban lãnh đạo của SATO Việt Nhật đã đặt ra những sứ mệnh và xác định giá trị kinh doanh gắn liền với thương hiệu. Trong đó, sứ mệnh cộng đồng luôn được tập trung mạnh mẽ với cam kết bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng ngay từ những nguyên liệu đầu tiên.

SATO muốn trở thành thương hiệu được cộng đồng người Việt trong nước đánh giá cao và tiến xa hơn là cộng đồng người Việt tại hải ngoại, cũng như thị trường quốc tế. Khách hàng trọng tâm của SATO luôn là những người con "máu đỏ da vàng".

Về mặt tầm nhìn chiến lược, SATO đang liên tục nâng cấp hệ thống sản xuất để vươn tầm khu vực Đông Nam Á. Từ đó góp phần vào quá trình hiện đại hóa đất nước, đưa Việt Nam trở thành đất nước công nghiệp hiện đại. Và chắc chắn, sự hiện đại của nhóm đồ gia dụng là điều không thể khác!

Các sản phẩm chủ đạo trong năm 2020 của SATO Việt Nhật

Từ năm 2020, SATO Việt Nhật bắt đầu tái cấu trúc và xác định rõ các nhóm sản phẩm chủ lực mang tính mũi nhọn cho công ty. Trong đó các loại sản phẩm sau sẽ được tập trung mạnh mẽ nhất:

- Máy lọc nước SATO

- Đồ gia dụng và điện gia dụng SATO

- Thiết bị nhà bếp SATO

Trong đó, sản phẩm máy lọc nước SATO đang là mũi nhọn mạnh nhất mà công ty điện tử Việt Nhật đang triển khai. Các mẫu máy lọc nước SATO đã có mặt tại 40 nhà phân phối chính hãng trên toàn quốc và hơn 10.000 điểm bán lẻ tại các tỉnh miền Bắc và miền Trung. Với công nghệ lọc Hydrogen hiện đại và thiết kế kiểu dáng sang trọng, chắc chắn máy lọc nước SATO sẽ là bạn đồng hành cùng gia đình bạn trong tương lai; khi mà vấn đề ô nhiễm nguồn nước đang ngày càng nghiêm trọng.

Bạn có thể trở thành khách hàng thân thiết của SATO và thậm chí trở thành đối tác kinh doanh của SATO Việt Nhật ngay hôm nay.

Thông tin liên hệ Công ty điện tử Việt Nhật

VPGD: 102/51 Lương Khánh Thiện, Hoàng Mai, Hà Nội

Nhà máy sản xuất: KCN Vĩnh Khúc, Văn Giang, Hưng Yên

Trụ sở tại Nhật Bản: Tầng 19, Tháp Văn Phòng Hilton PLaza, West 2-2-2 Umeda Kita-Ku, Osaka 530-001 Japan

Số điện thoại: 1900.54.54.97 / 0942.000.666

Email: lienhe@satovietnhat.com.vn

Website: https://satovietnhat.com.vn/

Nguồn do Công ty điện tử Việt Nhật cung cấp

Tin Liên quan

Tags : thương hiệu SATO Việt Nhật đồ gia dụng đồ điện tử

Tin Thương hiệu tiếp theo

Tin Thương hiệu mới nhất