Thứ Sáu , 19:29, Ngày 26/04/2019

Gia đình và pháp luật

Vissan: Thương hiệu hàng đầu trong ngành chế biến thực phẩm

Công ty VISSAN luôn sáng tạo và cho ra mắt những sản phẩm mới được cải tiến về kiểu dáng và chất lượng nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Các sản phẩm mới của công ty VISSAN trong năm 2018 đều đạt chất lượng vượt trội, dinh dưỡng cao với bao bì đẹp mắt. Những sản phẩm này mang đến tiện ích cũng như trải nghiệm mới, đồng thời đáp ứng nhu cầu sử dụng và đảm bảo sức khỏe của khách hàng.

Những sản phẩm của Vissan luôn đa dạng, phù hợp với khẩu vị từng vùng miền.

Bên cạnh đó, trước thực trạng bao bì các sản phẩm chế biến của VISSAN hiện nay không đồng nhất về thiết kế cũng như để quy chuẩn hệ nhận diện bao bì sản phẩm thực phẩm chế biến nói chung và cho từng ngành hàng nói riêng, công ty VISSAN đã triển khai chương trình nâng cấp thiết kế bao bì các sản phẩm chế biến cho 7 ngành hàng từ: đồ hộp, xúc xích tiệt trùng, lạp xưởng, giò các loại, thịt nguội, chế biến đông lạnh cho đến chế biến khô.

Tính đến thời điểm hiện tại, công ty VISSAN đã nâng cấp và đưa ra thị trường các sản phẩm đồ hộp và xúc xích tiệt trùng với bao bì mới. Dự kiến dịp Tết Kỷ Hợi 2019, công ty sẽ tiếp tục ra mắt sản phẩm lạp xưởng và giò các loại với diện mạo hoàn toàn mới. Giai đoạn tiếp theo, VISSAN sẽ triển khai nâng cấp bao bì sản phẩm thuộc các ngành hàng còn lại gồm thịt nguôi, chế biến đông lạnh và chế biến khô.

Song song với việc nâng cấp thiết kế bao bì và phát triển sản phẩm mới, công ty VISSAN cũng chú trọng công tác sản xuất hàng hóa cho Tết Kỷ Hợi 2019. Theo đó, ngay từ giữa năm 2018, công ty đã tiến hành chuẩn bị nguyên vật liệu để chuẩn bị hàng hóa Tết. Đối với thị trường Tết năm 2018, công ty dự kiến sản lượng tăng trưởng 15% - 20% so với cùng kỳ, trong đó thực phẩm tươi sống đạt 3.200 tấn và thực phẩm chế biến đạt 2.800 tấn. Tổng giá trị hàng hóa công ty dự trữ cho đợt Tết năm nay là 800 tỷ đồng. Với cách chuẩn bị như vậy, công ty VISSAN đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu thị trường trước, trong và sau Tết với nguồn hàng chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm và giá cả ổn định

Theo ông Nguyễn Ngọc An, Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ súc sản (Vissan). Thời gian qua, công ty đã đầu tư thay đổi và tái cơ cấu nhiều để có đà tăng trưởng. Cụ thể, Vissan đã thay đổi mô hình bán lẻ, thay đổi mẫu mã, đầu tư mở rộng thêm sản phẩm mới… Nhiều cửa hàng Vissan đã nâng cấp lên, đầu tư 8 tỉ đồng để đầu tư thiết kế mẫu mã mới, nhiều sản phẩm mới như: xúc xích lắc, 2 sản phẩm xúc xích tiệt trùng cung cấp cho kênh giao dịch trực tiếp giữa các doanh nghiệp (B2B) và kênh nhà hàng- khách sạn- trường học (Horeca), nhiều sản phẩm đồ hộp.

Ông Nguyễn Ngọc An - Tổng Giám đốc công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc Sản (Vissan).

Bên cạnh đó, từ tháng 4, công ty đã cung cấp cho thị trường các sản phẩm bò Mỹ đông lạnh tại chuỗi cửa hàng thực phẩm của Vissan. Năm 2018, cũng là 48 năm Vissan được thành lập. Tiếp bước những thành tựu đạt được trong suốt 48 năm qua cùng với sự tin yêu của khách hàng, Ban điều hành và cán bộ công nhân viên công ty VISSAN sẽ không ngừng nỗ lực để xây dựng và hoàn thiện chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn bền vững “Từ trang trại đến bàn ăn”. Góp phần thực hiện sứ mệnh cung cấp sản phẩm chất lượng cao, dinh dưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho cộng đồng; đồng thời luôn lấy lợi ích của khách hàng làm kim chỉ nam để tạo nên các giá trị cốt lõi, sứ mệnh và phương châm hoạt động trên suốt chặng đường phát triển.

Hiện nay, với cụm nhà máy mới và hiện đại đang xây dựng cùng với quá trình thâm nhập, hợp tác với ngành nông nghiệp chăn nuôi, Vissan đã và đang tạo ra chuỗi giá trị liên kết, chuẩn hoá nguồn chất lượng đầu vào. Các sản phẩm của Vissan đang thoả mãn các chuẩn mực của thị trường quốc tế và hướng đến hội nhập trong và ngoài nước.

Đáp ứng các yêu cầu của ngành hàng thực phẩm và chế biến, với kinh nghiệm và năng lực cùng uy tín thương hiệu, Vissan đang từng bước hoàn thiện thương hiệu các sản phẩm với độ chuyên nghiệp cao. Một trong những lý do khiến Vissan trở thành thương hiệu được người dân tin dùng đó là nhờ quy trình công nghệ chế biến khép kín, chặt chẽ ngay từ nguồn nguyên liệu đầu vào. Có thể nói, con đường đi từ heo hơi đến khi ra thành phẩm được kiểm soát chặt chẽ.

Heo nuôi theo chuẩn VietGAP được xuất từ các chuồng trại hợp tác với Vissan, đưa lên xe, niêm phong và chở thẳng đến nhà máy. Tại đây, thú y sẽ kiểm tra để xem có chất tăng trọng không. Nếu đáp ứng các quy chuẩn, heo sẽ được đưa vào khu giết mổ, pha lóc, sau đó phân loại thịt theo các tỷ lệ nạc - mỡ, rồi mới ra phiếu tính tiền và chuyển khoản cho người chăn nuôi.

Theo như ý kiến của đội ngũ lãnh đạo Vissan, không một người nông dân nào có thể đưa heo đến bán thẳng tại nhà máy Vissan. Quy trình sản xuất sản phẩm được quy định chặt chẽ như vậy, cộng với việc sản phẩm Vissan được bán chủ yếu ở siêu thị, cửa hàng nên rất được sự tin tưởng của người dân.

Luôn được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Điều này cũng cho thấy Vissan khó mà bao tiêu sản lượng heo nuôi ngoài hợp đồng với Vissan, vì vậy hành động lập chiến dịch giải cứu thịt heo giúp người chăn nuôi của Vissan thời gian qua là những bước đi mạo hiểm, được cân nhắc rất kĩ lưỡng, bởi chỉ cần có một nguồn heo không đạt chất lượng thì danh tiếng của Vissan sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ.

Giành được niềm tin to lớn của người tiêu dùng như ngày hôm nay, Ban điều hành công ty nhận định, đây là thành quả của quá trình tổ chức, tái cơ cấu toàn diện của đơn vị, từ tổ chức mô hình bộ máy, đến tái cấu trúc kinh doanh, kênh phân phối, chuyển hóa từ 1.000 đại lý trở thành 119 trung tâm phân phối toàn quốc, chi phối hơn 130.000 điểm bán lẻ. Đến nay, với phương thức quản trị hiện đại theo thị trường, sản phẩm của Công ty đã có mặt tại hơn 1.000 siêu thị, trung tâm thương mại của cả nước.

Để có được thành công như hiện tại, lãnh đạo công ty nhận thức rõ rằng đó là nhờ công sức của toàn thể cán bộ công nhân viên đã và đang làm việc tại công ty. Vissan sẽ tiếp tục cố gắng để không phụ lòng tin của người tiêu dùng, trở thành thương hiệu của niềm tin và chất lượng.

Nhóm PVMĐ

Nguồn : Kinh doanh & Pháp luật

Tin Liên quan

Tags : thực phẩm thương hiệu vissan

Tin Doanh nghiệp tiếp theo

Tin Doanh nghiệp mới nhất