Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
5 bí quyết vượt qua bài test tuyển dụng
Mục đích của bài test tuyển dụng là đánh giá sơ bộ trình độ kỹ năng, tính trung thực, năng lực nhận thức, trí tuệ cảm xúc, khả năng thể chất và tính cách… của ứng viên trước khi bắt đầu công việc. Đây là giai đoạn quan trọng, ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng của ứng viên cho vị trí công việc đã ứng tuyển.
Gợi ý cách viết kỹ năng trong CV
Kỹ năng là phần được nhà tuyển dụng rất quan tâm trong CV bởi nó liên quan mật thiết đến hiệu quả công việc. Dựa vào những kỹ năng mà ứng viên đề cập, nhà tuyển dụng sẽ cân nhắc xem ứng viên có phù hợp với các tiêu chí tuyển dụng hay không.
Nhà tuyển dụng không phản hồi email xin việc: 3 điều nên làm
Trên thực tế có khá nhiều lý do khiến nhà tuyển dụng không trả lời bất cứ điều gì cho email xin việc của bạn. Không ít người cho rằng điều này còn làm họ cảm thấy hoang mang hơn là việc nhận lời từ chối. Lý do là vì họ không biết mình đang rơi vào tình huống nào hoặc cần làm gì.
Batdongsan Express - Gia đình thứ 2 của bạn là đây
Bạn đang có mong muốn tìm được một công việc với thu nhập cao, môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến rộng mở, đặc biệt có thể đảm bảo mọi quyền lợi của nhân viên một cách tối ưu nhất, vậy thì hãy cùng về chung mái nhà với Bất động sản Express.