Thứ Bảy , 06:22, Ngày 25/05/2019

Gia đình và pháp luật

Thương hiệu BeOne bùng nổ chuỗi hội thảo khắp cả nước

Sản phẩm chủ đạo thương hiệu BeOne đem đến trong buổi hội thảo lần này là Trà thảo mộc giảm cân BeOne và Bột ngũ cốc hỗ trợ tăng cân BeOne.

Chiều ngày 12/08/2017, tại khách sạn 4 sao Mường Thanh Grand Quảng Trị, thương hiệu BeOne đã tổ chức thành công hội thảo “Bí quyết bán hàng và kỹ năng mở rộng hệ thống” nhằm đào tạo kỹ năng tư vấn khách hàng cho hệ thống, kết hợp vinh danh những nhà phân phối chính thức khu vực miền Trung đạt thành tích xuất sắc trong kinh doanh.

BeOne là thương hiệu thuộc Hệ thống chăm sóc và làm đẹp LP Natural Beauty Viet Nam. Sản phẩm chủ đạo thương hiệu BeOne đem đến trong buổi hội thảo lần này là Trà thảo mộc giảm cân BeOne và Bột ngũ cốc hỗ trợ tăng cân BeOne.

Hệ thống team BeOne Quảng Trị trong 2 tháng mở rộng 50 đại lý và nhà phân phối.

Với phương châm, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chăm sóc an toàn và hiệu quả nhất. Thương hiệu BeOne không những nỗ lực trong việc hoàn thiện chất lượng sản phẩm mà còn trang bị cho đội ngũ của mình những kiến thức chuyên sâu về dinh dưỡng và sức khỏe người tiêu dùng. 

Buổi hội thảo “Bí quyết bán hàng và kỹ năng mở rộng hệ thống” do thương hiệu BeOne tổ chức chính là nơi để những người yêu thích kinh doanh tìm kiếm các cơ hội hợp tác, cùng phát triển.

Công bố 3 nhà phân phối BeOne Quảng Trị.

Điểm nhấn của sự kiện là phần chia sẻ từ Giám đốc Ngô Thị Minh Trang nguyên là Giám đốc thương hiệu BeOne khu vựa Miền Trung. Theo Bà Minh Trang, việc bán hàng không đơn giản là hoạt động mua bán trao đổi mà phải dựa trên nguyên tắc “cho đi ”, tức là cho đi kiến thức, kỹ năng của mình để phục vụ lợi ích và mong muốn của người dùng.

Theo Bà Minh Trang, nền công nghiệp sản phẩm hỗ trợ dinh dưỡng tại Việt Nam đang đứng trước những thách thức lớn bởi sự xuất hiện của hàng loạt mặt hàng kém chất lượng, khiến người tiêu dùng hoang mang, nhiều trường hợp dùng phải hàng giả ngoài việc không đạt được các hiệu quả như mong muốn, nghiêm trọng hơn là ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Vì vậy, thương hiệu BeOne hy vọng có thể góp phần xây dựng một thị trường các sản phẩm hỗ trợ dinh dưỡng an toàn, hiệu quả và sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu cho mọi hoạt động.

Trao giải cho các đại lý xuất sắc trong tháng.

Các doanh nhân tham dự chương trình được xem toàn bộ quy trình sản xuất sản phẩm của thương hiệu BeOne đạt tiêu chuẩn WHO – GMP. Với sự đầu tư bài bản từ cơ sở vật chất tới nhân sự, đủ điều kiện lưu hành toàn cầu.

Đặc biệt trong buổi hội thảo, thương hiệu BeOne đã vinh danh các phân phối chính thức khu vực Miền Trung. CEO Phạm Nhật Linh cho biết: “Không phải tự nhiên thương hiệu BeOne muốn thiết lập quan hệ kinh doanh với 3 nhà phân phối. Chúng tôi muốn hợp tác với 3 nhà phân phối bởi cách làm chuyên nghiệp và kế hoạch kinh doanh hoàn hảo của các bạn”. 

Một hoạt động cũng trong khuôn khổ chương trình được các nữ doanh nhân mong chờ nhất là lễ trao giải “Nữ hoàng Doanh nhân” cho nhà phân phối tài sắc vẹn toàn nhất khu vực.

Hệ thống Quảng trị hân hoan ra mắt sản phẩm ngũ cốc BeOne.

Với những thành công mà thương hiệu BeOne gặt hái được thời gian qua như Huy chương vàng danh hiệu “Thực phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng năm 2017” là bước đà thúc đẩy BeOne hơn nữa trong lĩnh vực đào tạo, sản xuất để trở thành thương hiệu vững mạnh, góp phần đưa LP Natural Beauty Viet Nam trở thành Hệ thống chăm sóc và làm đẹp số 1 Việt Nam.

Sau buổi hội thảo Bà Phạm Nhật Linh – CEO Hệ thống LP Natural Beauty Viet Nam chia sẻ: “Những thành công mà thương hiện BeOne đạt được ngày hôm nay như món quà cho sự nỗ lực của cả hệ thống toàn cầu nói chung và hệ thống khu vực Miền Trung nói riêng. Thương hiệu BeOne đang có những lợi thế tốt nhất mà không phải hệ thống nào cũng có. Với những định hướng tới trong tương lai thương hiệu BeOne rất sẵn sàng chia sẻ và hợp tác với các đơn vị, cá nhân khác để cùng phát triển vươn lên tầm cao mới”.

PV

Tags : hội thảo giảm cân thảo mộc

Tin Thương hiệu tiếp theo

Tin Thương hiệu mới nhất