Thứ Tư , 23:22, Ngày 24/04/2019

Gia đình và pháp luật

Thông tin mới nhất về vụ đánh khách hàng ở công ty Ford An Đô

Liên quan đến việc anh Tuấn bị nhân viên Ford An Đô dùng mỏ-lết đánh vào đầu dẫn đến phải nhập viện và khâu 5 mũi, Cơ quan công an quận Bắc Từ Liêm đã tạm giữ nhân viên đánh anh Tuấn để điều tra.

Liên quan đến vụ nhân viên Ford An Đô tên là Tùng dùng mỏ-lêt đánh khách hàng đến sửa xe ô tô là anh Vũ Văn Tuấn phải nhập viện, PV đã liên lạc với giám đốc Ford An Đô để tìm hiểu về quan điểm xử lý của công ty đối với nhân viên này.

Biên bản lấy lời khai của anh Tuấn với cơ quan công an về việc anh bị nhân viên Ford An Đô đánh.

Ông Chinh, giám đốc tại Ford An Đô cho biết hiện tại Tùng, người đã dùng mỏ-lết đánh anh Tuấn, đang bị cơ quan công an quận Bắc Từ Liêm tạm giữ để làm các thủ tục điều tra theo luật định. Ford An Đô sẽ căn cứ theo kết quả điều tra của bên công an rồi mới có các bước tiếp theo đối với nhân viên này.

Anh Tuấn cho biết anh đã phải xin nghỉ làm để trị bệnh tại nhà, mặt khác để đến cơ quan công an khi có yêu cầu. Hiện tại anh vẫn bị choáng, vết khâu 5 mũi trên đầu vẫn đau nhức và chưa thể làm được gì. “Giám đốc Ford An Đô đã gọi điện thoại đến cho tôi và xin lỗi vì vụ việc xảy ra, đồng thời hứa sẽ xử lý nhân viên đã đánh tôi, tôi đề nghị cơ quan công an cho tôi đi giám định thương tích và xử lý những người đánh tôi theo đúng quy định của pháp luật”, anh Tuấn cho biết thêm.

Trong một diễn biến khác, chiều 2/7 sau một ngày xảy ra vụ việc, công an quận Bắc Từ Liêm đã mời anh Tuấn lên để lấy lời khai ban đầu. Và chiều ngày hôm nay 3/7, cơ quan công an sẽ đưa anh Tuấn đi giám định thương tật để xác định mức tổn hại sức khỏe từ đó làm căn cứ khởi tố vụ án.

Vụ việc anh Tuấn bị nhân viên Ford An Đô dùng mỏ-lết phang liên tiếp vào đầu khiến anh phải nhập viện xảy ra vào gần trưa ngày 1/7 khi anh đến Ford An Đô kiểm tra tình hình sửa chữa chiếc xe ô tô của anh tại đây.

Sau vụ hành hung của nhân viên Ford An Đô, anh Tuấn đã phải khâu 5 mũi trên đỉnh đầu.

Khi anh cùng cố vấn dịch vụ xuống xưởng sửa chữa để làm rõ một số hạng mục có trong hợp đồng sửa chữa xe ô tô của anh mà Ford An Đô đã không làm bao gồm: Hạ bình dầu, tháo kính sau, tháo ghế sau, táp ly, phục hồi sắt-xi trái, sơn săt-xi, sơn sàn thùng xe…

Vì rất không hài lòng với cách sửa chữa như vậy nên anh Tuấn đã đề nghị với Ford An Đô là chỉ thanh toán những hạng mục nào mà Ford An Đô đã làm, những phần việc nào chưa làm thì thôi, lắp lại lên xe và cho anh lấy xe về. Nhưng anh Tùng, là nhân viên sửa chữa, nói rằng chưa bàn giao xe và không đồng ý với việc anh mang xe ra khỏi xưởng, anh nói với anh Tùng: “Tôi đang làm việc với chị Nga, không làm việc với anh”.
Anh Tùng liên tiếp nói chen vào là chưa bàn giao xe và anh Tuấn phải nhắc với anh Tùng là anh đang làm việc với cố vấn dịch vụ và không làm việc với anh Tùng. Nhưng đến lần thứ 3 thì anh Tùng xông đến đấm vào mặt anh Tuấn, đẩy anh ngã vào thùng xe. Khoảng 5-6 người thợ khác của Ford An Đô xông vào đấm đá, dùng mỏ-lết đánh vào đầu anh Tuấn mặc cho chị Nga can ngăn. Ngay lập tức anh Tuấn đã được đưa vào bệnh viện Nam Thăng Long cấp cứu.

Báo giá đã được hai bên thống nhất của anh Tuấn với công ty Ford An Đô.

Vụ việc hiện đã được cơ quan công an điều tra làm rõ nhưng sau khi báo đăng bài “Hà Nội:Nhân viên Ford An Đô dùng mỏ lết đánh khách hàng nhập viện”, rất nhiều ý kiến cho rằng nếu đúng như những lời anh Tuấn phản ánh thì công ty Ford An Đô đã có những hành vi sửa chữa xe gian dối, không đúng với những gì đã ký kết với khách hàng. Khi bị khách hàng phát hiện và có ý định lấy xe về mang ra chỗ khác sửa thì giở thói côn đồ đánh khách hàng phải nhập viện.

Vũ Sơn

Nguồn : Phapluatnet.vn

Tin Liên quan

Tags : ô tô khách hàng nhân viên Ford An Đô

Tin Bảo vệ NTD tiếp theo

Tin Bảo vệ NTD mới nhất