Thứ Năm , 05:20, Ngày 25/04/2019

Gia đình và pháp luật

Sơn Pushido chặng đường 5 năm phát triển vững bền cùng đất nước

Công ty Sơn PUSHIDO chuẩn bị kỷ niệm 5 năm sản phẩm ra thị trường, tổ chức hội nghị tri ân khách hàng và kế hoạch phát triển trong 5 năm tới. Đồng thời, công ty cũng ra mắt sản phẩm mới: Sơn Kiusiu.

Nhìn lại quá trình 5 năm phát triển trưởng thành vượt qua bao khó khăn ban đầu, đến nay, Sơn PUSHIDO đã có mặt hầu khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, định hướng tới xuất khẩu. Là đơn vị liên tục đứng trong TOP 10 của ngành sơn, được người tiêu dùng bình chọn Hàng Việt Nam chất lượng cao  Thương hiệu vàng Thăng Long  Sản phẩm phù hợp tiêu chuẩn MADE IN VIETNAM”.

Ngay từ  những ngày đầu đưa sản phẩm vào thử nghiệm công trình của công ty và từng bước đưa ra thị trường, toàn công ty đã lên kế hoạch bài bản theo mô hình quản lý:

- Quản lý theo tiêu chuẩn 5s Nhật Bản

Quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế ISO TCVN: 9001:2008.

Tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản : JIS K 5653:1995

Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN: 8652:2012

Quy chuẩn Việt Nam : 16:2004/BXD của Bộ Xây dựng ban hành.

Năm 2015 sau hơn một năm đưa sản phẩm ra thị trường đã được người tiêu dùng đón nhận và bình chọn:

Hàng Việt Nam chất lượng cao

Thương hiệu vàng Thăng Long

- Sản phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng, sản phẩm phù hợp tiêu chuẩn Made in Việt Nam

Đặc biệt trong dịp kỷ niệm 5 năm ra mắt Sơn PUSHIDO, ngay trong quý I năm 2018, công ty đã hoàn thành bộ tiêu chuẩn, hợp chuẩn mới bao gồm:

- Hợp chuẩn quốc gia QCVN16: 2017/BXD

- Tiêu chuẩn công nghệ Nhật Bản  (BẢN MỚI) JIS K 5663:2008

- Hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO. 9001:2015.

Được các chuyên gia đánh giá cao trong lúc hướng dẫn, kiểm tra, giám sát chất lượng: “Chúng tôi rất hài lòng về đợt kiểm tra đánh giá này”, ông Dương Văn Lâm - Giám đốc Trung tâm ứng dụng tiêu chuẩn chất lượng, trưởng đoàn đánh giá chất lượng chia sẻ.

Trong công tác an toàn phòng cháy chữa cháy (PCCC) và các công tác vệ sinh công nghiệp Sơn PUSHIDO luôn chú trọng tự giác thực hiện. Điển hình trong năm 2017 công ty đã mời một số đơn vị tổ chức thực tập PCCC, được báo đưa tin và đăng bài.

Sơn PUSHIDO luôn tích cực tham gia các hoạt động xã hội, gắn kết cộng đồng, hỗ trợ giúp đỡ tham gia các chương trình từ thiện.

Trong cơn bão lịch sử tại miền Trung, Sơn PUSHIDO đã cùng đoàn cứu trợ đến những nơi mà cơn bão lũ đi qua. Mang đến những phần quà thể hiện tấm lòng tương thân tương ái. Góp phần giúp đỡ bà con trong lúc khó khăn hoạn nạn. 

Sơn PUSHIDO trở thành nhà tài trợ thường niên của tuần lễ văn hóa Việt Nam tại Trường Đại học APU-Ritsumeikan Châu Á - Thái Bình Dương tại OiTa- Nhật Bản, được các bạn bè Quốc tế và Nhật Bản đánh giá cao góp phần nâng hiệu suất quảng bá sản phẩm bán hàng tốt.

Trong Đại lễ Phật đản Liên Hợp Quốc Vesak 2014, Sơn PUSHIDO vinh dự được tham gia góp tâm sức tài trợ làm nên thành công chung cho đại lễ, được Hội Phật giáo Việt Nam tặng bằng ghi nhận công đức.

Hàng năm vào tháng 12, trong không khí rộn ràng chuẩn bị đón tết, sơn Pushido đều tổ chức vinh danh các đại lí – nhà phân phối đã đạt thành tích xuất sắc trong kinh doanh cũng như quảng bá thương hiệu thông qua chương trình hội nghị khách hàng thường niên.

Trong bối cảnh cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường sơn, sự đa dạng của sản phẩm nội địa và ngoại nhập như hiện nay. Sơn PUSHIDO vẫn luôn nhận được sự đánh giá cao của các nhà chuyên môn, khẳng định sự vững mạnh của thương hiệu thông qua sự tín nhiệm của khách hàng và các đối tác. Để tạo nên sự khác biệt mang tính cạnh tranh, sản phẩm Sơn PUSHIDO luôn được đảm bảo các yếu tố về chất lượng nhằm đáp ứng tất cả các đòi hỏi khắt khe nhất từ phía người tiêu dùng. Sơn PUSHIDO sẽ là sản phẩm đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của  nhà thầu và mang lại cho khách hàng những công trình tuyệt vời với lớp áo ấn tượng, những không gian được trang trí sang trọng gần gũi, với vẻ đẹp và độ bền cao nhất.

Sau 5 năm đưa sản phẩm ra thị trường, công ty đã phần nào khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường. Với doanh thu ổn định, tăng trưởng năm sau cao hơn năm trước, tạo công ăn việc làm ổn định cho người lao động, mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước, đang hướng tới xuất khẩu. Năm 2017 Sơn PUSHIDO tiến lên tầm cao mới khi lọt vào “TOP 10 Thương hiệu Vàng Thăng Long- Doanh nghiệp uy tín chất lượng năm 2017

Chặng đường 5 năm không phải là dài nhưng với những thành tích trên đã phần nào làm yên tâm, tin tưởng với những khách hàng khó tính. Đưa thương hiệu PUSHIDO đến nhiều hơn với những công trình, có vị trí bền vững trên thị trường. Sơn PUSHIDO và nhiều thành phần kinh tế đang cùng nhau hợp tác, phát triển lên những tầm cao mới. Sơn PUSHIDO đã và đang góp phần tô điểm làm đẹp, làm giàu cho đất nước Việt Nam.

Tiến sĩ Đỗ Văn Hưng

Nguồn : Kinh doanh & Pháp luật

Tags : sơn Pushido

Tin Truyền thông tiếp theo

Tin Truyền thông mới nhất