Thứ Sáu , 16:38, Ngày 23/08/2019

Gia đình và pháp luật

Dự án Hoàng Gia: Đột phá mới dành cho người tiêu dùng thông minh

Mới đây, ông Đỗ Thanh Tâm, Chủ tịch Công ty Cổ phần Tập đoàn Dự án Hoàng Gia đã chia sẻ về những dự án ưu việt mà Tập đoàn đang thực hiện.

Bước vào thời kỳ bùng nổ cuộc cách mạng công nghệ 4.0 dựa trên nhu cầu thực tế của người tiêu dùng, Công ty Cổ phần Tập đoàn Dự án Hoàng Gia đã và đang gặt hái được những thành tựu rực rỡ khi kết hợp nhuần nhuyễn những ưu Việt của thương mại hiện đại với thương mại truyền thống.

Chủ tịch Tập đoàn Hoàng Gia Đỗ Thanh Tâm chia sẻ về những kế hoạch Công ty đang thực hiện.

Vận dụng sáng tạo những thành tựu công nghệ thông tin (CNTT) của nhân loại rút ngắn quá trình lưu thông các sản phẩm hàng hóa và dịch vụ từ nhà cung cấp tới người tiêu dùng, góp phần rất lớn vào quá trình phát triển thương mại tại Việt Nam theo hướng văn minh, hiện đại.

Với tầm nhìn và hướng đi đúng đắn, dù mới tham gia vào hệ thống bán lẻ hàng tiêu dùng từ năm 2015, nhưng Công ty Cổ phần Tập đoàn Dự án Hoàng Gia đã gặt hái được nhiều thành tựu lớn, trở thành thương hiệu kinh doanh uy tín trên thị trường. Chỉ trong 2 năm, Tập đoàn đã có hơn 10.000 khách hàng thân thiết. Đây là một trong những dấu mốc quan trọng trong quá hình hình thành và phát triển của Tập đoàn.

Trong bối cảnh cả thế giới đang bước vào cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4, tại Việt Nam, hơn 2 năm qua Công ty Cổ Phần Tập đoàn Dự án Hoàng Gia đã đưa công nghệ số ứng dụng vào quản lý doanh nghiệp. Là Công ty tiên phong trong việc nghiên cứu phát triển thương mại điện tử, Công ty Cổ phần Tập đoàn Dự án Hoàng Gia đã tạo nên các nền tảng công nghệ thương mại điện tử kết hợp online và offline.

Dựa trên nền tảng của trang thương mại điện tử onlineaz.vn đã đăng ký với Bộ Công thương để hoạt động (http://online.gov.vn/WebsiteDisplay.aspx?DocId=36080), Hoàng Gia đã giúp người tiêu dùng Việt thay đổi thói quen mua sắm thông thường bằng việc tích hợp công nghệ số, giúp tối ưu quá trình mua sắm, vận chuyển, tiết kiệm chi phí và giúp người dùng có được trải nghiệm mua sắm tiện lợi, dễ dàng hơn.

Đồng thời, Hoàng Gia tiếp tục phát triển hệ thống siêu thị Hoàng Gia Mart và hệ thống Siêu thị online trên website hgmart.vn một lần nữa khẳng định uy tín, sức mạnh của đơn vị trong thị trường tiêu dùng của đất nước đang phát triển với hơn 90 triệu dân.

Hệ thống siêu thị Hoàng Gia Mart.

Chia sẻ thêm về lĩnh vực này, ông Đỗ Thanh Tâm - Chủ tịch Tập đoàn Hoàng Gia khẳng định: “Hơn 2 năm trước đây, Công ty Cổ phần Tập đoàn Dự án Hoàng Gia đầu tư kinh doanh với 100% nguồn vốn sẵn có của mình. Thông qua các giải pháp tiêu dùng hoàn vốn, Công ty Cổ phần Tập đoàn Dự án Hoàng Gia có tạo ra kênh khách hàng thân thiết và cho khách hàng thân thiết sử dụng dịch vụ tiêu dùng hệ sinh thái do chính Công ty đầu tư.

Hiện nay Công ty đang hoạt động các mảng như: Chuỗi siêu thị - Nhà hàng - Gym - Thời trang - Du lịch - Mua sắm Online. Tuy nhiên, thời điểm vừa qua đã có nhiều bài đưa thông tin thất thiệt làm ảnh hưởng đến uy tín và làm hoang mang lòng tin của khách hàng, đối tác, bạn bè đối với Công ty. Qua đây, một lần nữa tôi tự tin khẳng định rằng Công ty Cổ phần Tập đoàn Dự án Hoàng Gia không hoạt động kinh doanh đa cấp và chúng tôi sẽ tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra làm rõ mục đích các nguồn tin thất thiệt nhằm lấy lại uy tín và sự tin tưởng của khách hàng, đối tác với Công ty”.

Trên chặng đường xây dựng và phát triển, Hoàng Gia luôn nỗ lực hết mình nhằm hướng tới mục tiêu mang đến các giải pháp hỗ trợ tiêu dùng tốt nhất cho khách hàng như: tiết kiệm chi phí sinh hoạt; gia tăng thu nhập từ các tiện ích, dịch vụ…

Với mong muốn trở thành một Tập đoàn phát triển bền vững để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân Việt Nam, đóng góp công sức và tài chính trong việc xây dựng nền kinh tế đất nước ngày càng phát triển văn minh, hiện đại, Hoàng Gia chủ trương mở rộng thị trường và đã khai trương siêu thị tại thành phố Quảng Ninh và tiếp tục chuẩn bị ra mắt lần lượt các nhà hàng và siêu thị tại Buôn Ma Thuột, Eakar, TP . Vinh, TP Hà Nội, TP Hồ Chí Minh trong tháng 10, tháng 11 và tháng 12 năm 2018.

Một số hình ảnh về Lễ ra mắt chuỗi siêu thị Hoàng Gia Mart tại các tỉnh thành.

Phấn đấu thực hiện xây dựng chuỗi Siêu thị - Nhà hàng - Coffee - Phòng tập Gym phủ sóng rộng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc vào năm 2020 với tổng trên 1.000 cơ sở kinh doanh, Hoàng Gia hứa hẹn năm 2021 sẽ phủ sóng trên khắp các thị trường Quốc tế. Đặc biệt, sắp tới Hoàng Gia sẽ cho ra mắt hãng taxi Hoàng Gia tại Tây Nguyên phục vụ nhu cầu đi lại của người dân.

Trong tương lai, với những bước tiến mới của mình, thương hiệu Hoàng Gia sẽ sớm trở thành một Tập đoàn phát triển bền vững và mạnh mẽ hơn để phục vụ người tiêu dùng Việt Nam cũng như đóng góp công sức và tài chính trong việc xây dựng nền kinh tế đất nước mỗi ngày một phát triển.

PV

Nguồn : Kinh doanh & Pháp luật

Tin Liên quan

Tags : dự án người tiêu dùng công nghệ số Tập đoàn Hoàng Gia

Tin Doanh nghiệp tiếp theo

Tin Doanh nghiệp mới nhất