Thứ Hai , 19:13, Ngày 22/07/2019

Gia đình và pháp luật

Điện lực Sóc Sơn phục vụ dân chưa tốt

Ở thôn Bình An, tình trạng mất điện luôn diễn ra khiến dân điêu đứng trong sinh hoạt nhưng công ty điện lực Sóc Sơn vẫn không khắc phục.

Công ty điện lực Sóc Sơn. Nguồn: Internet.

Chúng tôi sống ở thôn Bình An, xã Trung Giã, huyện Sóc Sơn (Hà Nội), luôn bị mất điện. Hầu như tuần nào cũng bị mất. Lâu là cả ngày, ngắn là một, vài giờ. Phổ biến nhất là khoảng 2-3 tiếng đồng hồ. Rất nhiều khi, dân không được thông báo trước. Như vậy, hoặc là điện bị mất do sự cố đột xuất, hoặc nằm trong kế hoạch sửa chữa gì đó nhưng Điện lực Sóc Sơn đã phớt lờ, không thông báo cho dân biết trước.

Tất nhiên, không thể tránh được những sự cố hỏng hóc cần phải cúp điện để sửa chữa. Nhưng liên tục xảy ra, tuần nào cũng có và dân không được thông báo là không thể chấp nhận được. Ở nội thành Hà Nội, rất ít khi xảy ra mất điện. Ngay cả giữa mùa mưa bão, khi Hà Nội mưa to, gió lớn, cây đổ mà cũng chỉ bị mất điện ở rất ít phố và cũng được khắc phục ngay.

Vậy mà ở thôn Bình An, luôn bị mất điện ngay cả những ngày nắng ráo thì khó có thể biện minh. Không có điện, chẳng những dân điêu đứng trong sinh hoạt - nhất là về mùa hè - mà các cơ quan, tổ chức cũng không thể làm việc do hệ thống máy tính không sử dụng được.

Đề nghị Điện lực Hà Nội cần xem xét trách nhiệm, ý thức phục vụ dân của Điện lực Sóc Sơn, có biện pháp để tình trạng sớm được khắc phục.

Nguyễn Hưng/KD&PL
(Bình An, Trung Giã, Sóc Sơn, Hà Nội)

Tin Liên quan

Tags : mất điện điện lực Sóc Sơn chất lượng dịch vụ sự cố

Tin Nhịp cầu bạn đọc tiếp theo

Tin Nhịp cầu bạn đọc mới nhất