Thứ Ba , 21:17, Ngày 25/06/2019

Gia đình và pháp luật

Công ty Ford Việt Nam nói gì về vụ đánh khách hàng ở Ford An Đô?

Liên quan đến việc anh Vũ Văn Tuấn bị nhân viên của Ford An Đô dùng mỏ lết đánh phải nhập viện, Công ty ô tô Ford Việt Nam đã gọi điện để xin lỗi anh Tuấn sau 5 ngày xảy ra vụ việc.

Công ty Ford An Đô hoạt động từ năm 2007, là một trong những đại lý lâu năm nhất của Công ty ô tô Ford Việt Nam. PV, đã có buổi trao đổi với Ford Việt Nam về quan điểm xử lý của công ty Ford Việt Nam và những vấn đề liên quan đến vụ việc. Bà Nguyễn Thị Hồng Nhung, phụ trách truyền thông khu vực phía Bắc của Ford Việt Nam cho biết, Công ty Ford Việt Nam đã gọi điện thoại trực tiếp cho anh Vũ Văn Tuấn xin lỗi anh về sự việc đã xảy ra, rất khó có thể dung thứ cho nhân viên Ford An Đô sau sự vụ này. 

Nhà máy sản xuất ô tô Ford tại Hải Dương.

Ngay từ khi xảy ra sự việc, Công ty Ford Việt Nam đã phối hợp chặt chẽ với đại lý Ford An Đô để tìm hiểu và đưa ra những tư vấn để Ford An Đô để làm việc đúng theo quy trình và yêu cầu đại lý của mình tuân thủ nghiêm khắc quy trình đó. Theo đại diện của Ford Việt Nam, ngày 5/7 công ty Ford Việt Nam mới gọi điện thoại đến để xin lỗi anh Vũ Văn Tuấn về những tổn hại mà anh phải chịu khi đến hệ thống đại lý của Ford. Như vậy, sau 5 ngày xảy ra vụ việc, anh Tuấn mới được Ford Việt nam xin lỗi.

Về việc nghi vấn của dư luận cho rằng Ford An Đô không sửa chữa theo đúng hợp đồng đã ký kết giữa 2 bên, và đây là nguồn cơn tranh cãi giữa khách hàng và nhân viên Ford An Đô dẫn đến việc khách hàng bị hành hung. Bà Nhung cho biết qua báo cáo của Ford An Đô và qua các chứng từ như báo cáo sử chữa, hợp đồng dịch vụ... thể hiện cho đến nay thì có thể khẳng định không có vấn đề đó (vấn đề không sửa hoặc sửa qua loa xe của khách – PV). 

Công ty Ford An Đô, nơi xảy ra vụ nhân viên đánh anh Tuấn phải nhập viện.

Quan hệ giữa Ford An Đô và Công ty Ford Việt Nam là quan hệ đối tác và điều chỉnh bằng Hợp đồng đại lý nên Ford Việt Nam chỉ kiểm soát về quy trình các hoạt động liên quan đến xe ô tô Ford như quy trình bán hàng, quy trình sửa chữa... chứ không có quyền can thiệp về việc tuyển dụng hay sa thải nhân viên của Ford An Đô, đại diện của Ford Việt Nam cho biết.

Bà Nhung cũng cho biết thêm, anh Vũ Văn Tuấn muốn làm việc với Ford Việt Nam về sự việc đã xảy ra nhưng quan điểm của Ford Việt Nam là sự việc xảy ra ở đâu thì sẽ giải quyết ở đó. Và như vậy, để giải quyết các vấn đề có liên quan, anh Tuấn vẫn phải làm việc với nơi mà đã có nhân viên đánh mình. 

Anh Vũ Văn Tuấn, nạn nhân bị nhân viên Ford An Đô dùng mỏ lết đánh vào đầu.

Liên quan đến vụ việc khách hàng Vũ Văn Tuấn bị nhân viên của Công ty Ford An Đô có địa chỉ tại 168 Phạm Văn Đồng (phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) dùng mỏ-lết đánh liên tiếp vào đầu khiến anh Tuấn phải nhập viện và khâu 5 mũi. Chiều ngày 3/7, cơ quan công an quận Bắc Từ Liêm đã ra quết định trưng cầu giám định thương tật của anh Tuấn để làm cơ sở cho các bước xử lý tiếp theo.

Sự việc xảy ra vào ngày 1/7 tại Công ty Ford An Đô, anh Vũ Văn Tuấn (có địa chỉ tại Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) mang xe ô tô Ford Ranger vào sửa chữa và đã thống nhất phương án cũng như báo giá mà bên Ford An Đô đưa ra. Khi anh đến giám sát quá trình sửa chữa xe ô tô của mình và đã bị nhân viên sửa chữa của Ford An Đô dùng mỏ-lết đánh liên tiếp vào đầu khiến anh phải nhập viện với nhiều vết khâu trên đỉnh đầu.

Vũ Sơn/PhapluatNet

Nguồn : Phapluatnet.vn

Tin Liên quan

Tags : hành hung khách hàng Ford An Đô

Tin Bảo vệ NTD tiếp theo

Tin Bảo vệ NTD mới nhất