Thứ Ba , 13:06, Ngày 23/07/2019

Gia đình và pháp luật

Công ty Anh Khuê Sài Gòn bị tố bán sản phẩm đồng hồ kém chất lượng?

Khách hàng mua sản phẩm đồng hồ tại cửa hàng phân phối hãng Casio thuộc Công ty TNHH Anh Khuê Sài Gòn. Tuy nhiên sử dụng chưa được một tuần thì bất ngờ sản phẩm này ngừng hoạt động.

Mới đây, tòa soạn nhận được phản ánh của khách hàng về việc mua phải sản phẩm kém chất lượng của Công ty TNHH Anh Khuê Sài Gòn. Sau 3 lần đưa qua hãng bảo hành sản phẩm trên vẫn tiếp tục lỗi khiến khách hàng vô cùng thất vọng.

Phiếu biên nhận bảo hành của Công ty TNHH Anh Khuê Sài Gòn đối với sản phẩm lỗi của chị V.

Cụ thể chị Trần Hồng V. (Đống Đa, Hà Nội) cho biết ngày 2/1/2017 chị V. có mua một chiếc đồng hồ của hãng Casio tại cửa hàng của Công ty TNHH Anh Khuê Sài Gòn có địa chỉ tầng 3 tòa nhà Lotte Center (số 54 Liễu Giai, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Tp. Hà Nội).

Chiếc đồng hồ chị V. mua có giá gần 1 triệu đồng, tuy nhiên khi vừa sử dụng được 1 tuần chiếc đồng hồ này bỗng dưng ngừng hoạt động. Sau đó, chị V. có tới trung tâm bảo hành của hãng tại số 70A Tuệ Tĩnh (phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội) để bảo hành.

Nhưng sau khi bảo hành, chiếc đồng hồ lại chỉ hoạt động được 1 tuần rồi tiếp tục dừng hoạt động. Lần thứ 2 chị mang sản phẩm lỗi tới cửa hàng mình mua tại tòa nhà Lotte Center để phản ánh thì được nhân viên cửa hàng nhận lại đưa đi bảo hành. Tuy nhiên lần này chiếc đồng hồ cũng chỉ sử dụng được 1 tuần sau khi bảo hành là chết máy.

Cực chẳng đã, chị V. lại tiếp tục mang sản phẩm lỗi lên cửa hàng để phản ánh thì được phía cửa hàng cho biết sẽ thay phần máy bên trong sản phẩm cho chị.

"Trước đây, tôi cũng mua sản phẩm của Casio về dùng rồi và thấy sản phẩm của hãng này rất tốt. Nhưng đến lần này, tôi thật khó có thể chấp nhận được việc mua một chiếc đồng hồ mới mà cứ 1 tuần lại phải chạy đi bảo hành 1 lần. Việc này thật sự khiến tôi hơi thất vọng về chất lượng phân phối của Công ty TNHH Anh Khuê Sài Gòn" - chị V. chia sẻ.

Theo đó, chị V. cũng cho biết, hiện tại sau 4 lần đưa đi bảo hành và được thay máy trước mắt sản phẩm này vẫn chưa thấy xuất hiện lỗi gì còn về sau thế nào thì chị V. cũng không dám chắc. 

Cửa hàng Casio nơi chị V. mua sản phẩm lỗi. (Ảnh: donghohieu.com)

Trước sự việc này, phóng viên đã liên hệ với phía đại diện Công ty TNHH Anh Khuê Sài Gòn tại Hà Nội để xác minh nội dung phản ánh. Trao đổi với phóng viên, bà Hồng - phòng chăm sóc khách hàng, Công ty TNHH Anh Khuê cho biết: "Phía Anh Khuê Sài Gòn có nắm bắt được sự việc này. Nguyên nhân ban đầu là do việc sản phẩm trong quá trình vận chuyển từ nước ngoài về có qua các lần lưu kho nên không thể tránh khỏi việc hết pin.

Sau lần đó, Anh Khuê Sài Gòn đã thay pin sản phẩm cho khách hàng tuy nhiên vẫn xảy ra lỗi đối với máy. Trước việc này, bên Anh Khuê Sài Gòn đã thay phần máy bên trong cho khách hàng và cam kết thời gian tới nếu sản phẩm còn lỗi sẽ đổi sản phẩm mới".

Bên cạnh đó, bà Hồng cho biết thêm do quá trình vận chuyển và lưu kho là trong khoảng thời gian dài nên không tránh khỏi tình trạng sản phẩm hết pin. Trước tình trạng này, Anh Khuê Sài Gòn cam kết thay pin miễn phí cho các sản phẩm của hãng trong vòng 1 năm rưỡi kể từ ngày mua.

Chị V. chia sẻ thêm: "Tôi là khách hàng quen thuộc của hãng Casio. Trước sự việc lần này đối với vấn đề tiếp nhận khiếu nại và xử lý của Anh Khuê Sài Gòn tôi thấy là khá tốt. Tuy nhiên chỉ có chất lượng sản phẩm là vấn đề duy nhất khiến tôi hơi thất vọng".

Đức Thiện

Nguồn : Kinh doanh & Pháp luật

Tin Liên quan

Tags : hàng kém chất lượng sản phẩm đồng hồ

Tin Bảo vệ NTD tiếp theo

Tin Bảo vệ NTD mới nhất