Thứ Năm , 05:43, Ngày 19/09/2019

Gia đình và pháp luật

CEO Nguyễn Thị Thùy Linh: Mầm đậu nành xuất ngoại, tại sao không?

“Tại sao gạo, cà phê của Việt Nam xuất khẩu được sang nhiều nước trên thế giới, mà mầm đậu nành thì không?”, đó là câu nói ấn tượng của bà chủ thương hiệu “Mầm đậu nành nguyên xơ Linh Spa”.

PV đã có buổi trao đổi với Tổng Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất Dịch vụ và Thương mại Bình An - CEO Nguyễn Thị Thùy Linh xung quanh thương hiệu này. 

Tổng Giám đốc Bình An Group Nguyễn Thị Thùy Linh.

PV: Trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ, cơ duyên nào đưa chị đến với mầm đậu nành, chứ không phải sản phẩm khác?

CEO Nguyễn Thị Thùy Linh: Từ xa xưa hạt đậu nành là 1/5 loại ngũ cốc quan trọng nhất của người Việt, là một trong những nguyên liệu chế tạo ra nhiều món ăn dân dã nhưng không kém phần sang trọng của người dân khắp ba miền. Đậu nành là loại hạt đặc biệt thích hợp với thổ nhưỡng của Việt Nam, cho ra hạt đậu có hàm lượng dinh dưỡng rất cao. 

Bản thân tôi xuất thân từ vùng nông thôn, cuộc sống tuổi thơ gắn liền trên những cánh đồng, tôi cũng là một "tín đồ" của mầm đậu nành và cũng từng ấp ủ mơ ước sẽ nâng tầm cho loại hạt này. Mầm đậu nành dễ uống, thơm, ngon, đặc biệt không bị ngán, phù hợp với nhiều đối tượng, nhiều tầng lớp.

PV: Không chỉ khách hàng, mà nhiều người đều rất ấn tượng về logo bông sen xanh của Bình An Group. Chị có thể nói rõ hơn về ý tưởng này được không?

CEO Nguyễn Thị Thùy Linh: Logo của Bình An Group có nhiều ý nghĩa lắm. Hình tượng đầu tiên phải kể đến là biểu tượng 2 chú chim bồ câu chụm mỏ vào nhau. Biểu tượng của 2 chú chim bồ câu thể hiện cho sự hòa bình, thân thiện và tự do.

Hình tượng thứ 2 là hình ảnh bông sen. Hoa sen là quốc hoa của Việt Nam - một hình ảnh rất thuần Việt, thể hiện sự tinh khiết, thanh tịnh, an nhiên…

Hình tượng thứ 3 là hình ảnh của Đôi bàn tay. Bàn tay là  biểu tượng cho sự nâng niu, vun đắp, dựng xây, thể hiện tinh thần đoàn kết của tập thể Công ty Bình An.

Logo của Bình An Group.

Logo của Bình An chúng tôi để màu xanh vì nó thể hiện cho sức sống mãnh liệt, những mầm sống, ước vọng ươm mầm cho tương lai…

Chủ tịch HĐQT Lê Sỹ (bên phải) và Tổng Giám đốc Nguyễn Thị Thùy Linh.

PV: Isoflavone hay còn gọi estrogen nội sinh của mầm đậu nành là một thành phần rất tốt cho sắc đẹp của chị em phụ nữ. Vậy phụ nữ phải bổ sung từ độ tuổi nào?

CEO Nguyễn Thị Thùy Linh: Mầm đậu nành phù hợp mọi lứa tuổi. Phụ nữ ở độ tuổi trưởng thành từ 18 tuổi trở lên nên sử dụng thường xuyên, vì mỗi độ tuổi có sự suy giảm - thiếu hụt nội tiết tố riêng. Theo các nghiên cứu khoa học, sự thiếu hụt estrogen là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng da lão hóa, nám, sạm, tóc khô xơ, mỡ bụng, giảm kích thước vòng một, suy giảm sức khỏe và chức năng sinh lý của phụ nữ.

Sử dụng Mầm đậu nành thường xuyên sẽ khắc phục được những tình trạng nói trên, giúp cân bằng nội tiết cơ thể, duy trì sức khỏe, sắc đẹp cho phụ nữ, khiến chị em cảm thấy trẻ đẹp hơn, tự tin hơn.

Đại diện chi nhánh Sài Gòn, Giám đốc Nguyễn Hải Yến (thứ 3 từ trái qua).

PV: Bình An hiện có một số sản phẩm cùng là dòng mầm đậu nành như: mầm đậu nành nguyên xơ, mầm đậu nành và collagen, mầm đậu nành gold, mầm đậu nành organic bổ sung sâm tố nữ... Các sản phẩm phù hợp với đối tượng như nào? Sử dụng trong bao lâu thì sẽ thấy hiệu quả? Chị em nên sử dụng sản phẩm nào trước, sản phẩm nào sau, hay chỉ chọn một loại phù hợp nhất với cơ thể mình?

CEO Nguyễn Thị Thùy Linh: Các sản phẩm Mầm đậu nành hiện có của công ty Bình An có nhu cầu sử dụng cho nhiều độ tuổi khác nhau,thể trạng sức khỏe hiện tại sẽ sử dụng phù hợp, kể cả mẹ mang thai và cho con bú. Đối với suy giảm nội tiết sử dụng từ 3 đến 6 tháng liên tiếp sẽ mang hiệu quả rõ rệt và sử dụng lâu dài đạt hiệu quả cao cho sức khỏe người phụ nữ tuổi phát triển, tiền mãn kinh hoặc mãn kinh.

Để biết mình phù hợp với sản phẩm nào, chị em có thể gọi lên tổng đài 1900636803, nhân viên bên Công ty sẽ tư vấn cho các bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với độ tuổi và sức khỏe hiện tại.

Nghệ sỹ nhân dân Hoàng Dũng.

PV: Được biết, mầm đậu nành nguyên xơ Linh Spa hiện có hàng trăm đại lý trên toàn quốc và đã có chi nhánh ở nước ngoài? Liệu sản phẩm này có cạnh tranh được với các sản phẩm làm đẹp ở các nước khó tính?

CEO Nguyễn Thị Thùy Linh: Bình An Group chúng tôi đang có 30 nhà phân phối, 60 tổng Đại lý, và hơn 5.000 Đại lý lớn nhỏ trong và ngoài nước. Hiện tại chúng tôi có 5 showroom chính đặt tại 3 miền: Bắc - Trung - Nam và các cửa hàng bán lẻ trên cả nước. Ngoài ra, chúng tôi còn có hệ thống phân phối bên nước ngoài, ở một số nước và vùng lãnh thổ như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan (Trung Quốc), Malaysia, Singapore, Pháp, Đức, Nga và một số nước khác…

Nghệ sỹ Chí Tài và diễn viên Thanh Bi.

Mới là khởi đầu nhưng cộng đồng người Việt các nước đã dành tình cảm rất tốt cho sản phẩm của Bình An và đây sẽ là động lực để tôi thực hiện ước mơ “xuất ngoại” cho mầm đậu nành. Khách hàng cũng đóng góp nhiều ý kiến quý giá để Bình An hoàn thiện mẫu mã và chất lượng hơn, có thể cạnh tranh được với các sản phẩm tại các thị trường khó tính.

Các bạn hoàn toàn có thể thử sức kinh doanh khi đến với Bình An chúng tôi, chúng tôi sẽ dành những chính sách phân phối tốt nhất dành cho các bạn.

Nghệ sĩ Minh Hằng, Nghệ sĩ Lan Hương.

PV: Là một doanh nghiệp trẻ, nhưng 2 năm qua chị đã đầu tư cho khá nhiều hoạt động của cộng đồng.... Ngoài phương châm: khác biệt về chất lượng, về công nghệ, thì đây có phải là một trong những yếu tố tạo nên thương hiệu của Công ty hay không?

CEO Nguyễn Thị Thùy Linh: "Việc tốt" theo tôi quan niệm không phải là yếu tố tạo nên "thương hiệu", mà tôi chỉ nghĩ đơn giản đó là việc mình nên làm khi mình có điều kiện và thời gian nhiều hơn những người khác. Trong thời gian qua,  chúng tôi thường xuyên thực hiện nhiều chương trình từ thiện,quà tặng cho các em hoàn cảnh khó khăn vượt khó tại địa bàn nhà máy công ty, tạo việc làm cho nhiều lao động địa phương. Ngoài ra,hệ thống phân phối và nhân viên Công ty được tổ chức tri ân đại tiệc lớn, chương trình du lịch trong và ngoài nước.

Diễn viên Linh Miu.

Chúng tôi nhận thấy để Bình An vững mạnh thì phải cần đến sự chung tay của rất nhiều con người, từ cán bộ nhân viên trong công ty, đến các showroom, đại lý và đặc biệt là chính quyền các cấp và cả cộng đồng. Do vậy, chúng tôi sẽ làm nhiều việc hơn như vậy nữa để lan tỏa hơn những việc tốt, để cộng đồng thêm tin tưởng vào thương hiệu của mình hơn.

Cám ơn bà NguyễnThị Thùy Linh với những thông tin rất hữu ích. Với phương châm "đem Bình An đến mọi gia đình", chúng tôi hy vọng các trong thời gian sắp tới, sản phẩm của Bình An sẽ được khách hàng tin yêu hơn và là người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt Nam.

Chúc Bình An Group sẽ ngày càng vững mạnh, phát triển!

PV

Nguồn : Kinh doanh & Pháp luật

Tin Liên quan

Tags : xuất khẩu mầm đậu nành Linh Spa

Tin Dinh dưỡng tiếp theo

Tin Dinh dưỡng mới nhất