Thứ Bảy , 18:54, Ngày 24/08/2019

Gia đình và pháp luật

Bệnh viện Phụ sản Cần Thơ tập huấn kỹ năng chăm sóc khách hàng

Vừa qua, ngày 29/5, Bệnh viện Phụ sản TP. Cần Thơ đã tổ chức buổi tập huấn “Kỹ năng giao tiếp và Chăm sóc khách hàng dành cho nhân viên y tế”.

Buổi tập huấn nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường bệnh viện, xây dựng nền tảng văn hóa giao tiếp cho mỗi cá nhân, huấn luyện các kỹ năng xử lý tình huống trong giao tiếp trong môi trường bệnh viện đồng thời giúp học viên có khả năng giao tiếp tốt để phục vụ công việc một cách hiệu quả.

Toàn cảnh buổi tập huấn.

Đến tham dự buổi tập huấn có ThS. Lê Minh Hoàng – Trưởng phòng Công tác Xã hội và ThS.BS. Huỳnh Vưu Khánh Linh – Phó trưởng phòng Quản lí chất lượng. ThS.Lê Minh Hoàng trình bày nội dung: Nghệ thuật chăm sóc khách hàng, kỹ thuật truyền thông hiệu quả; kỹ năng gây thiện cảm, sử dụng ngôn từ trong giao tiếp; kỹ thuật động viên người bệnh và thân nhân người bệnh bằng tương tác tâm lý; nghệ thuật ứng xử trong giao tiếp; kỹ năng kiềm chế cảm xúc trước áp lực công việc và áp lực giao tiếp của nhân viên y tế.

Cán bộ nhân viên y tế Bệnh viện Phụ sản TP. Cần Thơ tham dự buổi tập huấn.

Buổi tập huấn giúp cán bộ nhân viên y tế nâng cao kỹ năng giao tiếp, quy tắc ứng xử đối với người bệnh và thân nhân. Hiểu được ý nghĩa cũng như vai trò, trách nhiệm của người cán bộ y tế đối với người bệnh, nắm vững kỹ năng mềm, khả năng ứng biến linh hoạt, thái độ cử chỉ lời nói chuẩn mực hướng tới phương châm “Nơi gửi trọn niềm tin”, với chất lượng chuyên môn cao, sẵn sàng phục vụ người dân thành phố và khu vực ĐBSCL.

Buổi tập huấn diễn ra trong 3 ngày (29/5, 30/5 và 31/5), đây là hoạt động ý nghĩa góp phần nâng cao môi trường bệnh viện văn minh tại Bệnh viện Phụ sản TP. Cần Thơ.

Hồng Muội

Tin Liên quan

Tags : tập huấn bệnh viện Phụ sản Cần Thơ kỹ năng giao tiếp chăm sóc khách hàng

Tin Việt Nam tiếp theo

Tin Việt Nam mới nhất