Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 10/10/2021 11:27 (GMT+7)

8X Beauty – Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đã được khẳng định

Theo dõi GĐ&PL trên

Trên chặng đường phát triển của mình, 8X Beauty luôn có những đột phá trong tư duy và sáng tạo để cho ra đời những sản phẩm ưu Việt nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng.

Trong chặng đường hơn 3 năm hình thành và phát triển, 8X Beauty luôn hết lòng hoạt động vì mục tiêu đưa sản phẩm chất lượng tới tay người tiêu dùng với phương châm "8X Beauty – Dòng mỹ phẩm thiên nhiên đồng hành cùng nhan sắc phụ nữ Việt Nam".

8X Beauty đã không ngừng sáng tạo và đổi mới để trở thành một công ty phát triển toàn diện cả về các sản phẩm cũng như phân phối các dòng sản phẩm sạch nguồn gốc thiên nhiên an toàn, thân thiện với người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam.

8X Beauty là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc chuyển đổi hình thức sản xuất và phân phối mỹ phẩm đạt chuẩn với mong muốn mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, an toàn nhất. Liên tục đầu tư cho công tác nghiên cứu và phát triển, 8X Beauty luôn đạt được mục tiêu, tôn chỉ của công ty đã đề ra, phù hợp với thời điểm công nghiệp hóa, hiện đại hóa.

Từ ngày thành lập đến nay, 8X Beauty đã không ngừng nâng cao doanh số và lợi nhuận, đạt vị trí Top Thương hiệu tin dùng liên tục trong 2 năm 2017 - 2018, chiếm lĩnh thị trường hóa mỹ phẩm trong nước. Với hệ thống nhà máy và dây chuyền công nghệ cao, liên tục học hỏi giao lưu và chuyển giao công nghệ với các quốc gia phát triển về ngành công nghiệp mỹ phẩm, các sản phẩm mới của công ty ra đời đã đánh dấu sự phát triển vượt bậc của mỹ phẩm sạch 8X Beauty. Các sản phẩm của 8X Beauty luôn phong phú, đa dạng, phù hợp với đa số nhu cầu người tiêu dùng. Đó là kết quả cố gắng phấn đấu của hệ thống công ty trong suốt thời gian qua.

8X Beauty vinh dự là 1 trong những doanh nghiệp tiêu biểu của Việt Nam tham dự Hội nghị Cấp cao Kinh doanh và Đầu tư ASEAN 2019 tại Thái Lan.

Là một doanh nghiệp trẻ, nhưng 8X Beauty đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể kể từ khi thành lập: Ngày 20/7/2019, thương hiệu mỹ phẩm 8x beauty đã vinh dự nhận hai giải thưởng cao quý: “Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam” và “Nhà lãnh đạo doanh nghiệp xuất sắc” được trao bởi Viện Chính sách, Pháp luật và Quản lý tại Trung tâm hội nghị quốc gia. Ngày 2/11/2019, 8X Beauty vinh dự khi là một trong những doanh nghiệp được cùng Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tham dự và nhận bằng khen, chứng nhận tại Hội nghị Cấp cao Kinh doanh và Đầu tư ASEAN 2019 được tổ chức tại Thái Lan.

8X Beauty Việt Nam luôn cam kết về chất lượng trên từng sản phẩm. Các sản phẩm chủ chốt của 8X Beauty bao gồm: Dòng kem dưỡng da chuyên sâu cho mặt và body; Sản phẩm mặt nạ Tảo biển 8X Beauty - 8X Beauty Diamond Mask; Sản phẩm Kem dưỡng da mặt 8X Beauty Detox; dung dịch vệ sinh phụ nữ, xịt thảo dược, kem ủ tảo biển cao cấp…

Một số dòng sản phẩm của 8X Beauty.

Tất cả các sản phẩm của công ty đều được nghiên cứu và sản xuất theo công nghệ hiện đại với nguồn nguyên liệu 100% thiên nhiên, phù hợp với tiêu chí mỹ phẩm sạch – thân thiện – an toàn với người tiêu dùng. Các dòng sản phẩm đang được tiêu thụ mạnh nhất trên thị trường của có thể kể đến 8X Beauty là: Mặt nạ kim cương tảo biển Diamond Mask, kem ủ tảo biển cao cấp, Xịt thảo dược - Tight Mist 8X Beauty, dung dịch vệ sinh phụ nữ - Femine wash 8X Beauty…

Những sản phẩm được khách hàng tin dùng của 8X Beauty.

Công ty luôn hoạt động với phương châm đặt lợi ích của khách hàng lên đầu, đem đến cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất. Chính sự tận tâm, tận tình, chất lượng về sản phẩm đã đem đến cho 8X Beauty sự phát triển vững mạnh như ngày hôm nay, phát triển từ hệ thống công ty cũng như quy mô khách hàng.

Trong tương lai gần, 8X Beauty chắc chắn sẽ đẩy mạnh quy mô sản xuất cũng như doanh thu thị trường, cùng với đó là không ngừng đổi mới, cải tiến chất lượng sản phẩm để có thể đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối, trở thành thương hiệu tin dùng của người Việt, có mặt trên khắp các tỉnh thành Việt Nam, phấn đấu không ngừng vươn ra tầm quốc tế.

Thông điệp và tầm nhìn của 8X Beauty Việt Nam là phấn đấu trở thành thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên tiên phong trong chăm sóc và làm đẹp tại Việt Nam, luôn đảm bảo các tiêu chí song song giữa làm đẹp và an toàn.

Với sứ mệnh "Trở thành người đồng hành uy tín, tin cậy của nhan sắc phụ nữ" cùng triết lý kinh doanh "Cách nhanh nhất để thành công là luôn học hỏi, luôn không bằng lòng với chính mình, luôn lắng nghe ý kiến chân thành của chị em phụ nữ và học từ những người thành công để cho ra đời những sản phẩm chất lượng nhất", 8X Beauty Việt Nam luôn đặt ra những bài toán khó hơn về nhu cầu của khách hàng làm nền tảng cho những đột phá trong tư duy và sáng tạo, cho ra đời những sản phẩm ưu việt nhằm thỏa mãn tối đa hóa nhu cầu của khách hàng: Đẹp nhưng phải an toàn.

Trên hành trình phát triển của mình, 8X Beauty cũng nhận thức rằng, để thành công và phát triển bền vững, bên cạnh định hướng chiến lược đúng đắn, thì việc trân trọng giá trị đạo đức kinh doanh, mang đến sản phẩm thực, giá trị thực, đảm bảo lợi ích tốt nhất cho khách hàng, đối tác và xã hội là triết lý kinh doanh đầy tính nhân văn mà 8X Beaty Việt Nam luôn hướng đến.

8X Beauty cam kết tất cả các sản phẩm của công ty đều được sản xuất ở nhà máy đạt chuẩn GMP, có nguồn gốc 100% từ tự nhiên. Phương châm hoạt động lớn nhất của công ty là: Lấy uy tín làm đầu, lấy cái tâm làm gốc, lấy sự hài lòng của khách hàng chính là yếu tố sống còn của thương hiệu.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.